Giọng hát của Hồ Ngọc Hà khiến Tấn Beo sợ hãi


Thứ 6, 24/07/2015 | 02:04


(ĐSPL) -Từ ánh mắt, cử chỉ “lả lơi” của cô ca sĩ xinh đẹp đã khiến Tấn Beo phải “toát mồ hôi” trong sự run rẩy và sợ hãi.

(ĐSPL) -Từ ánh mắt, cử chỉ “lả lơi” của cô ca sĩ xinh đẹp đã khiến Tấn Beo phải “toát mồ hôi” trong sự run rẩy và sợ hãi.

[mecloud]FmTOleBMnG[/mecloud]

Ngày 21/8 tới, bộ phim ca nhạc – hài hước “Hy sinh đời trai” của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh sẽ được chính thức phát hành ở các cụm rạp trên toàn quốc.

Trước sự trông ngóng và chờ đợi của đông đảo khán giả, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn và ê kíp quyết định hé lộ Teaser trailer đầu tiên của “Hy sinh đời trai”.

Với trích đoạn dài 38 giây, khán giả sẽ được thưởng thức khả năng diễn xuất của Tấn Beo và Hồ Ngọc Hà.

Tin tức giải trí - Giọng hát của Hồ Ngọc Hà khiến Tấn Beo sợ hãi

Hồ Ngọc Hà tự tin hát "Đừng xa em đêm nay" để quyến rũ Tấn Beo.

Trong khoảnh khắc mở màn của teaser, Hồ Ngọc Hà tự tin thể hiện ca khúc “Đừng xa em đêm nay” để quyến rũ gã bảo vệ sợ đàn bà do Tấn Beo thủ vai.

Từ ánh mắt, cử chỉ “lả lơi” của cô ca sĩ xinh đẹp, nhân vật nam sẽ phải “toát mồ hôi” trong sự run rẩy và sợ hãi.

Nếu như vai diễn cô ca sĩ gợi cảm, lẳng lơ của Hồ Ngọc Hà được ê kíp bật mí cách đây không lâu thì nhân vật do Tấn Beo cùng 2 nghệ sĩ nổi tiếng là NSƯT Việt Anh, Phi Phụng thủ vai vẫn là 1 “ẩn số”.

Ánh mắt, cử chỉ “lả lơi” của cô ca sĩ xinh đẹp đã khiến Tấn Beo nhiều lần “toát mồ hôi”.

Trong “Hy sinh đời trai”, Tấn Beo sẽ vào vai cậu quý tử của cặp vợ chồng “đại gia” Việt Anh và Phi Phụng. Trong sự thúc ép lấy vợ của gia đình, Tấn Beo cương quyết từ chối và phải gặp tình huống “dở khóc dở cười” khi đối diện với “gái hư” Hồ Ngọc Hà khi lên thành phố.

Ngoài teaser trailer hài hước, hấp dẫn, ê kíp “Hy sinh đời trai” bật mí thêm một vài hình ảnh thú vị trong phim cùng 2 tấm poster tạo hình nhân vật. Tuy nhiên, theo đơn vị phát hành, họ đang chuẩn bị ráo riết những poster chính thức và bất ngờ của “Hy sinh đời trai”.

Với màu sắc tươi mới, phản ánh nhiều góc khuất trong cuộc sống hiện tại, dự án “Hy sinh đời trai” sẽ mang tới cho khán giả 1 câu chuyện thú vị, hài hước và đầy ý nghĩa.

Nhã Hương

Mời độc giả xem thêm Video Giải trí:

[mecloud]r5gxVNgrW1[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-cua-ho-ngoc-ha-khien-tan-beo-so-hai-a103247.html