+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2015: 4 HLV "rụng rời" vì ca nương Kiều Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thể hiện ca khúc Rơi, ca nương Kiều Anh đã làm 4 huấn luyện viên "rụng rời" vì giọng hát đẹp, ca vút và cách xử lý ca khúc vô cùng ấn tượng.

    (ĐSPL) - Thể hiện ca khúc Rơi, ca nương Kiều Anh đã làm 4 huấn luyện viên "rụng rời" vì giọng hát đẹp, ca vút và cách xử lý ca khúc vô cùng ấn tượng.

    Nguyễn Kiều Anh đến từ Hà Nội, năm nay cô 21 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cô nổi tiếng với thể loại Ca trù.

    Rơi là một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ca khúc này được ca sĩ Hoàng Thùy Linh thể hiện và cũng là tên single của cô, phát hành năm 2013.


    Cả 4 HLV Tuấn Hưng, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đều bấm chuông chọn Kiều Anh sau khi cô thể hiện ca khúc Rơi trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015.

    Là người đầu tiên lựa chọn Kiều Anh, huấn luyện viên Thu Phương nhận xét: "Có thể nói những luyến láy, sự chủ động trong tất cả những nốt cao, bỏ nhỏ, tiết chế giọng hát hay cột hơi quá tốt… tất cả các kĩ thuật thanh nhạc của em hay hình thức của em đều đơn giản mà đỉnh cao. Chị chờ em lâu lắm rồi và chị đã không kìm chế được mà bấm nút quay trở lại gặp em ngay đầu tiên. Nếu em tin đó là duyên gặp nhau và chị chỉ có thể nói tất cả bắt đầu từ chữ duyên".

    Huấn luyện viên Tuấn Hưng nói: "Anh rất bất ngờ vì em hát ả đào rất hay, có thể nói là hay nhất Hà Nội trong tất cả các bạn trẻ bây giờ, nhưng anh không ngờ em lại xuất hiện ở đây với một bài hát nhạc nhẹ.

    Em hát hay quá và anh không còn gì để nói. Đương nhiên khi em có 4 sự lựa chọn anh lại vô tình bé nhỏ trong mắt em. Anh chỉ biết chúc mừng em đã có một phần trình diễn rất xuất sắc”.


    “Em đã vào đến đây, anh và những người khác đều bấm máy, tất cả đều phụ thuộc vào trái tim của em. Đối với anh ngày hôm nay, bài thi của em là một bản ghi âm hoàn hảo” - huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng “khéo léo” bày tỏ.

    Huấn luyện viên Mỹ Tâm thì cho hay: “Đến bây giờ chị vẫn còn xúc động. Chị không thể tưởng tượng lại có một giọng hát đẹp như vậy. Em vừa có giọng ca trù, em phối được với Pop, lại có một chút khào của Rock, sao em lại làm được điều đó trong một con người bé nhỏ như thế? Chị rất ấn tượng với giọng hát của em, chị không ngờ một người có thể làm được, chị không làm được như vậy”.

    [mecloud]svonTqqaLy[/mecloud]

    Sau cuộc tranh giành quyết liệt giữa các HLV, Kiều Anh đã lựa chọn HLV Thu Phương vì chị là người đầu tiên bấm nút lựa chọn quay lại.

    Nguyễn Kiều Anh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả Hà Nội, đặc biệt với những người yêu thích thể loại ca trù. Thời gian gần đây, cô ghi dấu ấn với các sản phẩm âm nhạc theo phong cách World Music.

    Bên cạnh đó, Kiều Anh cũng không phải là gương mặt lạ với khán giả truyền hình. Cô từng gây "sốt" ở sân khấu Vietnam's Got Talent cuối năm 2012.

    LINH LINH(Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

    [mecloud]AMjapaXUiL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2015-4-hlv-rung-roi-vi-ca-nuong-kieu-anh-a95720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.