Giọng hát Việt 2018 vòng Giấu mặt: Cô gái liệt nửa mặt gây xúc động mạnh


Thứ 2, 28/05/2018 | 02:47


Cùng sự kiện

Ở tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018, Đào Bình Nhi là một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ tài năng và câu chuyện đặc biệt của cô.

Ở tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018, Đào Bình Nhi là một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ tài năng và câu chuyện đặc biệt của cô.

Tối 27/5, tập 2 The Voice - Giọng Hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đào Bình Nhi, đến từ Hải Phòng, nữ thí sinh có ngoại hình xinh đẹp, "bốc lửa" và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc nhưng không may mắn bị tai nạn giao thông khiến cô bị khuyết mặt (liệt nửa mặt). Sau một khoảng thời gian dài cô mới có thể quay lại với sân khấu.

Bình Nhi thể hiện ca khúc "Skyscraper". Bằng chất giọng vang sáng, cảm xúc, cô đã khiến không khí tại trường quay càng nóng lên thêm nhiều, đồng thời,chinh phục được HLV Thu Phương và HLV Tóc Tiên.

HLV Thu Phương rất phấn khởi vì ngoại hình xinh đẹp và cô thích sự quyết liệt trong giọng hát của Bình Nhi. Trước yêu cầu hát một ca khúc tiếng Việt, Bình Nhi đã hát ca khúc "Chưa bao giờ" khiến Thu Phương và cả trường quay vô cùng phấn khích.

Tóc Tiên rất ấn tượng với chất giọng của nữ thí sinh. Noo Phước Thịnh là HLV nhận ra sự khác biệt trên khuôn mặt của Bình Nhi, và sau khi nghe cô tâm sự, bốn HLV vô cùng lắng đọng và thông cảm với những khó khăn mà Bình Nhi gặp phải. Kết quả, Bình Nhi quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Ngoài Bình Nhi, Nguyễn Thị Thu Ngân đến từ Nghệ An cũng để lại ấn tượng mạnh mẽ. Cô theo học chuyên ngành kế toán nhưng có niềm đam âm nhạc và thích cover những bản nhạc up lên mạng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Thu Ngân thể hiện ca khúc "Come back home" – một bản hit của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Sở hữu giọng hát nội lực, mạnh mẽ, dày cảm xúc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Thu Ngân khiến người xem vô cùng thích thú. Chất giọng "thiên phú" của cô gái đã thật sự chinh phục được bốn HLV The Voice năm nay.

Phần thi của Thu Ngân cũng là lúc, những tranh giành, đối thoại của các HLV căng thẳng nhất trong tập thứ 2 của vòng Giấu mặt này.

HLV Noo Phước Thịnh liền chia sẻ: "Mọi người đang á khẩu trước giọng hát của em". HLV Lam Trường bày tỏ, đây là giọng hát thuyết phục nhất : "Em hát rất tốt, rất hay, cảm xúc và trình độ". HLV Tóc Tiên cho rằng mọi người rất sốc và ngỡ ngàng trước giọng hát của Thu Ngân. HLV Thu Phương thấy trong tương lai giọng ca này sẽ lựa chọn dòng nhạc như thế nào, cô quá yêu và thích giọng hát của Thu Ngân.

HLV Noo Phước Thịnh, chia sẻ, anh thấy được "hình bóng của quán quân mùa đầu tiên The Voice người nghệ An có trong Thu Ngân", và người thấy được điều đó sẽ giúp em trở thành quán quân. Noo Phước Thịnh còn khoe việc từng đưa dàn học trò của mình sang Malaysia và Singapore để đại diện Việt Nam trình diễn, và biết đâu năm sau Thu Ngân sẽ cùng anh sang Hồng Kông trình diễn.

HLV Thu Phương bày tỏ, đi nước ngoài hay giải thưởng tất nhiên là điều hãnh diện của nghệ sĩ nhưng 30 năm đi hát cô gặp rất nhiều sóng gió, toàn thất bại và đến giờ phút này luôn bị chê nhưng cô vẫn ngồi đây và hát. Tóc Tiên liền cho rằng, nếu nói về thành tích thì Thu Phương và Lam Trường có rất nhiều trong nghề, cho nên cô khuyên Thu Ngân đừng ảnh hưởng bởi các hào nhoáng đó vì cô muốn học trò phải đi lên từ chính đôi chân của mình chứ không có bất cứ một sự hứa hẹn nào.

Trước câu nói của Tóc Tiên, HLV Noo Phước Thịnh mới "trách" Tóc Tiên "Mượn gió bẻ măng" khiến Tóc Tiên hoang mang. Noo Phước Thịnh mới lý giải, Tóc Tiên đang dựa vào hai người lớn để khuyên Thu Ngân đừng về với đội của của anh. Giọng ca "Xa em" còn khẳng định mình rất khẳng khái làm gì được cho thí sinh thì mới nói ra và muốn thí sinh hiểu được điều này.

Thu Phương lại có thêm một thí sinh chất lượng nữa.

HLV Thu Phương tiếp tục chia sẻ "Mình đừng đặt niềm tin vào cành cây mà hãy hi vọng vào đôi cánh" đó mới là điều quan trọng. HLV Noo Phước Thịnh tiếp tục bày tỏ: "Dĩ nhiên ai cũng bay bằng đôi cánh của mình và không dựa vào bất cứ cành cây nào, nhưng không có cơ hội thì cành cây đâu để em đậu" và khuyên thí sinh cứ mạnh dạn lựa chọn. Kết quả, giọng ca Nghệ An quyết định về đội của HLV Thu Phương.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2018-vong-giau-mat-co-gai-liet-nua-mat-gay-xuc-dong-manh-a230960.html