+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt 2019: Lỗi thái độ khiến "cô gái triệu view" Bảo Yến mất điểm trầm trọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng gây ấn tượng rất tốt tại vòng Giấu mặt nhưng bước vào vòng Đối đầu ở tập 7 Giọng hát Việt, Bảo Yến lại đánh mất cơ hội của mình vì thái độ không đúng mực.

    Từng gây ấn tượng rất tốt tại vòng Giấu mặt nhưng bước vào vòng Đối đầu ở tập 7 Giọng hát Việt, Bảo Yến lại đánh mất cơ hội của mình vì thái độ không đúng mực.

    Nổi bật nhất trong Giọng hát Việt 2019 tập 7 là màn so tài cuối cùng của nàng công chúa Bích Tuyết với "cô gái triệu view" Bảo Yến với bản mashup "Muộn màng là từ lúc - Ai khóc nỗi đau này" của Mỹ Tâm và Bảo Anh.

    [presscloud]10045[/presscloud]

    Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019: Bảo Yến vs Bích Tuyết. Nguồn: VTV

    Trong lúc tập luyện cố vấn Noo Phước Thịnh hơi thất vọng vì thái độ của hai thí sinh hát không tập trung khiến cảm thấy như mình đang bị "xem thường". Thanh Hà cũng chấn chỉnh thái độ của Bảo Yến vì buổi đầu tiên không đến tập và buổi thứ hai lại đến trễ, Noo cũng cho biết năm 2018 "đã tiễn một số bạn lên đường vì thái độ không tốt".

    Cả hai đã nhận được những nhận xét thẳng thắn từ Noo và Thanh Hà để sau đó có những thay đổi thái độ và cách nhìn nhận để có thể theo đuổi con đường ca hát. Sau đó, cả hai thí sinh đã cùng nhau hát lại ca khúc và được Noo Phước Thịnh khen vì đã có sự thay đổi.

    Mặc dù vậy, khi lên sân khấu biểu diễn, một "sự cố" khác lại xảy ra với Bảo Yến khiến thiện cảm của khán giả dành cho cô nàng đi xuống trầm trọng.

    Theo đó, trong phần giới thiệu tên thí sinh, thay vì gọi cả nghệ danh Rosie, Phí Linh chỉ đọc “Đinh Bảo Yến”. Từ bên trong, Bảo Yến nói vọng ra: “Nhầm tên”.

    Phí Linh luống cuống nhìn lại kịch bản chương trình mà vẫn chưa hiểu mình sai ở đâu. Đến khi HLV Hồ Hoài Anh nói: “Thôi nốt hôm nay, từ sau sẽ là Rosie Đinh Bảo Yến”, thí sinh mới chịu bước ra sân khấu.

    Lỗi thái độ khiến Bảo Yến (giữa) mất điểm trong mắt khán giả Giọng hát Việt.

    Đáng chú ý, "sự cố" nếu trên được nhà sản xuất giữ nguyên đưa lên truyền hình và khán giả đã có những phản hồi về thái độ của Bảo Yến.

    Sau khi tập 7 Giọng hát Việt phát sóng, MC Phí Linh cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình về trường hợp của Bảo Yến. Nữ MC viết: "Ở tập này, một thí sinh phải ra về một phần vì lý do kỷ luật. Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi.

    Mặc dù sau việc này, ekip có nhắc lên đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản, nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ cả tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau.

    Tất cả những hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc tên nghệ danh của mình, ngay cả khi biết mình đã bị loại".

    Phí Linh nhấn mạnh: "Giọng hát Việt không chỉ là sân chơi, mà còn là một trường học lớn".

    Trở lại với diễn biến của màn đối đầu giữa Bảo Yến và Bích Tuyết, cách xử lý tinh tế cùng giọng hát khỏe và nội lực của hai thí sinh đã khiến hai ca khúc khoác một chiếc áo mới màu sắc hơn.

    HLV Hồ Hoài Anh cho biết đây là cặp đôi giống HLV Thanh Hà nhất cả về đường tiếng và đường hình, gương mặt ai cũng Tây và hát rất nhiều cảm xúc, anh cũng cho rằng khả năng hát của cặp đôi còn tốt hơn.

    Trong khi đó, HLV Thanh Hà chia sẻ, Bích Tuyết đã cố gắng rất nhiều cũng như sự tiến bộ trong giọng hát, Bảo Yến lại cố gắng phá cách trong cách hát và cuối cùng Thanh Hà chọn "công chúa" Bích Tuyết đi tiếp vào vòng trong. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-2019-loi-thai-do-khien-co-gai-trieu-view-bao-yen-mat-diem-tram-trong-a277212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan