+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí 2014 tập 1: Cô bé khiếm thị "Đốn tim" khán giả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã “đốn tim” tất cả khán giả trường quay và khiến cho tất cả các Huấn luyện viên nhấn nút chọn.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã “đốn tim” tất cả khán giả trường quay và khiến cho tất cả các Huấn luyện viên nhấn nút chọn.

    Giọng hát Việt nhí tập 1: Cô bé khiếm thị

    Cô bé khiếm thị Ngọc Anh.

    Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014, nhiều thí sinh tuy con nhỏ tuổi nhưng đã chứng tỏ khả năng ca hát và cảm thụ âm nhạc của mình qua nhiều ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Đặc biệt, nhiều thí sinh được Huấn luyện viên đánh giá cao qua phong cách trình diễn tự tin và giọng ca đầy nội lực.

    Giọng hát Việt Nhí 2014 tập 1 mở màn với đa dạng phong cách âm nhạc. Có nhiều thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương trữ tình để thể hiện nhưng cũng có nhiều thí sinh hát theo phong cách R&B, Rock và trình diễn rất tự tin. Mỗi thí sinh là một phong cách khác nhau tạo nên một bức tranh sinh động và đầy màu sắc.

    Ở tập này, chắc chắn khán giả sẽ luôn nhớ một Linh Nhi với chất giọng khỏe và đậm chất Rock được thể hiện qua ca khúc Vì đâu, một Thế Lân với chất giọng và phong cách đậm chất R&B hay cô bé lai Ấn Độ - Quỳnh Trân với chất giọng rung đặc biệt…

    Giọng hát Việt nhí tập 1: Cô bé khiếm thị

    Giọng hát Việt nhí tập 1: Cô bé khiếm thị

    Ngọc Anh chọn về đội của chị Tư Cẩm Ly trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014.

    Bên cạnh đó còn nhiều thí sinh nổi bật khác như cô bé khiếm thị - Ngọc Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào với dòng nhạc quê hương trữ tình. Giọng hát của em đã “đốn tim” tất cả khán giả trường quay và khiến cho tất cả các Huấn luyện viên nhấn nút chọn. Cuối cùng, Ngọc Anh quyết định chọn vào đội của chị Tư Cẩm Ly để phát huy thế mạnh của mình là dòng nhạc quê hương trữ tình.

    Ngoài Ngọc Anh, một hiện tượng khác là cậu bé Đức Anh với cách hát dày dạn và phong cách làm chủ sân khấu rất bản lĩnh đã làm bùng nổ cả khán phòng qua việc thể hiện ca khúc Dậy mà đi. Các Huấn luyến liên đã đồng loạt bấm nút chọn và quyết tâm thuyết phục cậu bé này về đội của mình. Đức Anh chia sẻ rằng cậu mong muốn có thể vượt mặt Quán quân Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên là Quang Anh và cậu đã chọn đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

    Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014, vợ chồng Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã chọn được 3 thí sinh cho đội mình là: Uyển Nhi, Thu Hiền, và Đức Anh. Huấn luyện viên Cẩm Ly cũng chọn được cho mình 2 giọng ca ưng ý nhất là cô bé khiếm thị Ngọc Anh và Diễm Quỳnh. Còn Huấn luyện viên Lam Trường chọn được 4 thí sinh là: Linh Nhi, Diễm Trang, Thế Lân và Quỳnh Trân.

    Như vậy trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014 có tổng số 9/10 thí sinh được chọn. Thí sinh Việt Linh không được may mắn và phải dừng lại ở vòng này. Tuy vậy trên sân khấu Giọng hát Việt Nhí, em đã có những chia sẻ rất chân thành về mẹ của mình khiến các vị Huấn luyện viên và nhiều khán giả không kiềm được cảm xúc, đặc biệt là chị Tư Cẩm Ly đã bật khóc ngay trên “ghế nóng”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2014-tap-1-co-be-khiem-thi-don-tim-khan-gia-a37751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan