Giọng hát Việt nhí 2017: Vũ Cát Tường phấn khích lao lên sân khấu và...ôm thất vọng


Chủ nhật, 13/08/2017 | 07:31


Cùng sự kiện

Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2017, những tưởng Vũ Cát Tường đã có được chiến thắng khiến cô lao lên sân khấu ăn mừng, nhưng hóa ra lại chỉ là..."mừng hụt".

Trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2017, những tưởng Vũ Cát Tường đã có được chiến thắng khiến cô lao lên sân khấu ăn mừng, nhưng hóa ra lại chỉ là..."mừng hụt".

Tối ngày 12/8, tập 1 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã lên sóng, bộ tứ HLV đã phải ra sức tranh giành để mang về cho mình những "chiến binh" mạnh mẽ nhất.

Mở màn chương trình là giọng ca nhí Vũ Thị Thảo Vy, 10 tuổi đến từ Nghệ An, con gái của NSƯT Vũ Tiến Lâm. Cô bé sở hữu ngoại hình mũm mĩm, nụ cười tươi và đặc biệt là giọng hát "khủng" khi thể hiện ca khúc "Tôi là một ngôi sao" đã khiến cả trường quay như “nổ tung”.

Những nốt cao tràn đầy năng lượng của Thảo Vy đã chinh phục được HLV Hương Tràm - Tiên Cookie và Soobin Hoàng Sơn, kết thúc phần trình diễn cả trường quay đều đứng lên và dành cho bé tràng vỗ tay ngưỡng mộ.

Diện bộ trang phục lấp lánh như một ngôi sao, Thảo Vy đều khiến các HLV vô cùng phấn khích HLV Hương Tràm liền hát "Em giờ là một ngôi sao".

Trước giọng ca nhí Nghệ An, Hương Tràm xin phép được nói giọng của chính quê mình và chia sẻ: "Khi con cất lên những nốt cao đầu tiên cô phải bấm quay lại vì những nốt cao của con rất ổn định và sáng. Con đã khoe được tất cả những gì đẹp nhất trong giọng hát của mình, con mà không về đội cô, cô sẽ khóc mất".

Không để thí sinh "chìm đắm" trong những lời mật ngọt của Hương Tràm, HLV Soobin liền nói: "Khi chú quay lại, đập vào mắt chú là thần thái rất tự tin, chú rất thích phong cách cũng như giọng hát của con. Con hát chú nghe rất sướng, nếu như về với chú, chú sẽ phát triển theo dòng nhạc mà con thích".

Trước những lời khen "có cánh" của các HLV, Thảo Vy quyết định về với đội thần tượng của mình là Hương Tràm. Ôm học trò đầu tiên, Hương Tràm chọc ghẹo Soobin khi hát: "Nên anh lùi bước về sau để tiến bước thứ hai anh nhé".

Tiếp theo là bé Lê Kim Ngân, 9 tuổi đến từ TP. HCM. Em thể hiện ca khúc nổi tiếng "Ôi quê tôi", ngay từ những câu hát đầu tiên đã khiến người nghe phải nổi ga gà bởi chất giọng nội lực, truyền cảm và chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn.

Sự xuất hiện của cậu bé Duy Linh khiến trường quay vô cùng phấn khích. Không khó để nhận ra em là thí sinh đội Noo Phước Thịnh mùa thứ 4. Quay trở lại cuộc thi để tìm cơ hội mới, Duy Linh tự tin thể hiện ca khúc "Con đường tôi" - bản hit của Trọng Hiếu Idol, bằng chất giọng trong sáng, cảm xúc và cuốn hút tất cả mọi người bởi nét điển trai và phong thái tự tin của mình.

HLV Soobin Hoàng Sơn đã bấm nút quay lại ngay câu hát đầu tiên, sau đó Hương Tràm - Tiên Cookie và Vũ Cát Tường cũng không cưỡng lại sức hút mãnh liệt của giọng hát Duy Linh. Cuối cùng "bạch mã hoàng tử" Duy Linh đã quyết định về đội của HLV Soobin Hoàng Sơn.

Một thí sinh khác để lại ấn tượng mạnh mẽ là Lê Châu Như Ngọc, 11 tuổi đến từ TP.HCM, cô bé thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên "Hurt", sở hữu chất giọng dày, nội lực và vô cùng cảm xúc ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục hoàn toàn người nghe, khiến các HLV vô cùng phấn khích và bấm nút chọn quay lại.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hương Tràm hào hứng nói: "Còn tìm gì nữa, Giọng hát Việt nhí 2017 đây chứ đâu". Vũ Cát Tường liền chạy lên sân khấu năn nỉ "con hãy về đội của Tường nhé". SooBin Hoàng Sơn "choáng váng" và nói "con có một giọng hát quá khủng".

Hương Tràm tiếp tục dành lời khen cho Như Ngọc khi gọi em là "tiểu Diva" và chia sẻ: "Cô tên là Hương Tràm, cô nghe nhạc Diva từ nhỏ, cô thuộc hết các ca khúc của các Diva. Con đang là 'tiểu Diva" rồi, phải có một người phù hợp để đưa con lên tới đỉnh".

HLV Vũ Cát Tường liền nói: "Con ơi, khái niệm về Diva bây giờ nó rất khác ngày xưa. Nếu như Diva ngày xưa lên được những nốt cao và rộng thì bây giờ Diva thì phải đa dạng hơn, con có biết là những nốt ngân R&B của con cực kỳ hay luôn, mà R&B là sở trường của Tường".

Lúc này, Soobin Hoàng Sơn cũng ra sức tranh giành khi nói: "Con đừng quên R&B cũng là sở trường của chú, có lẽ cô Tràm cũng không cần chỉ cho con điều gì nữa đâu vì con hát quá hay rồi". Không chịu thua, Hương Tràm liền lên sân khấu và hát ca khúc "Hurt" và dặn bé "con biết phải về đội ai rồi nhé". Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ viết dành tặng cho Như Ngọc một ca khúc R&B.

Kết quả, mặc dù rất thích Vũ Cát Tường nhưng... Như Ngọc đã chọn đội Tràm - Tiên, trong khi đó Soobin - Vũ Cát Tường đã cùng ôm nhau ngồi gục xuống sân khấu vì tiếc nuối và nói "con đã làm đâu đến hai người con biết không". Màn lao lên sân khấu và nhận chiến thắng "hụt" của Vũ Cát Tường khiến cả trường quay không nhịn được cười.

Cô bé 9 tuổi Lê Thanh Ngân đến từ Hải Phòng mang đến ca khúc "Mẹ yêu" sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phương Uyên. Thanh Ngân đã mang đến một không gian lắng động dạt dào cảm xúc, và bằng tình cảm của mình dành cho mẹ, cô bé đã thật sự khiến ca khúc mang một màu sắc rất mới và chinh phục được cặp đôi Tràm - Tiên.

Cậu bé Trần Nam Khánh, 13 tuổi đến từ Hà Nội với ca khúc "Đốm lửa". Chất giọng nhẹ nhàng, cuốn hút cùng phong cách trình diễn tự tin đã chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn.

Thí sinh Nguyễn Lê Minh Nguyên đến từ Bình Thuận thể hiện ca khúc "Vì đâu", cậu bé đã "đốt cháy" toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động và máu lửa. Đặc biệt, giọng hát nội lực, mạnh mẽ với những nốt cao "chót vót" đã khiến mọi người đứng ngồi không yên. Cả 4 chiếc ghế đỏ đều quay lại để tranh giành Minh Nguyên, cả khán đài đứng dậy để dành tiếng vỗ tay cho giọng hát "thiên phú". Cuối cùng, cậu bé đã quyết định chọn về đội của Vũ Cát Tường.

Hà Phương Linh thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng "Faded" khiến cả trường quay như thức tỉnh bởi giọng hát sáng, vang và cảm xúc, 4 HLV đều bấm nút chọn quay lại ngay câu hát đầu tiên. Kết quả, Phương Linh quyết định về đội của cặp đôi Tràm - Tiên.

Thí sinh Nguyễn Trần Phương Trúc, 11 tuổi đến từ TP. HCM mang đến một không gian nhẹ nhàng, sâu lắng qua ca khúc "Con có mẹ rồi" sáng tác Hồ Hoài Anh. Cặp đôi Tràm - Tiên và Soobin Hoàng Sơn đã bấm nút chọn quay lại và ra sức tranh giành Phương Trúc. Kết quả, cặp đôi Tràm - Tiên lại mang về cho mình một "chiến binh" nặng ký.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2017-vu-cat-tuong-phan-khich-lao-len-san-khau-vaom-that-vong-a198945.html