+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí 2021 tập 2: Lưu Hương Giang “cướp” thí sinh của Vũ Cát Tường

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang “ngư ông đắc lợi” dẫn đầu số thí sinh sau tập 2 Giọng hát Việt nhí 2021.

    Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang “ngư ông đắc lợi” dẫn đầu số thí sinh sau tập 2 Giọng hát Việt nhí 2021.

    Tập 2 Giọng hát Việt nhí 2021 là một bước thụt lùi của team Kidneeland (Vũ Cát Tường - Hưng Cao), từ đội dẫn đầu với ba thí sinh trong tập 1, trở thành đội suýt trắng tay khi chỉ chiêu mộ được thêm một thí sinh vào team của mình.

    Chắc hẳn do lỡ “gây tội” khi chặn nhà BigFamily (Emily và Bid Daddy) trong tập 1, nên bộ đôi Hưng Cao - Vũ Cát Tường đã nhanh chóng bị Emily “khóa âm”, dẫn đến vô hiệu hóa khả năng thuyết phục thí sinh đỉnh cao của hai người.

    Team Vũ Cát Tường - Hưng Cao "lép vế" trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2021.

    Nhà BigFamily bắt đầu lấy lại ưu thế khi vượt mặt Kidneeland để thu về cho đội mình hai thí sinh nhí đầy tiềm năng là Minh Thư và Thảo Nguyên. Chiến thuật trong tập 2 của bộ đôi Big - Ly đã được thay đổi khi bổ sung thêm chiến thuật “khoe của” và “xin xỏ”. Trong phần thi của một nhân tố nhí, BigDaddy đã tự hào mang Phúc Du để câu kéo thí sinh, ngay lập tức Emily cũng 'thêm dầu vào lửa': “Chú Hưng Cao chưa bao giờ có bài hát ở top 1 trending con ơi”.

    Tuy nhiên, Big Daddy đã quên mất rằng người đào tạo nên Phúc Du của ngày hôm nay chính là HLV Hưng Cao, và Vũ Cát Tường đã giúp anh nhớ ra điều đó. Khi thấy hai đội đều tìm cách tranh giành thí sinh, Big Daddy đành đổi chiêu thức sang xin xỏ khác. Dù vậy, cách này có vẻ vẫn không hiệu quả lắm khi thí sinh họ chọn vẫn quyết định về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

    Bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chậm mà chắc, dễ dàng mang về đội mình ba thí sinh xinh đẹp và tài năng. Sự bình tĩnh, tự tin cùng bản lĩnh cho thấy dù “gạo nhà đã gần cạn”, không dám tiêu hoang nhưng bộ đôi vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang vẫn khiến cho các thí sinh nhí tin tưởng lựa chọn mình.

    Mở đầu tập 2 là Minh Thư - cô bé hạt tiêu dễ thương có khả năng hát và rap rất mạnh mẽ. Dù Hưng Cao và Vũ Cát Tường đã rất cố gắng bày đủ chiêu trò, nhưng lại bị cặp đôi BigDaddy - Emily cướp mất thí sinh.

    Cậu bé Sỹ Luân với bài hát “Chú voi con” cùng điệu nhảy chiếc vòi voi đã trở thành thành viên tiếp theo của nhà Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Cậu bé có vẻ ngoài mũm mĩm dễ thương như một chú voi con cùng thần thái tự tin, khả năng biểu diễn rất tốt.

    Cô bé Phương Linh nhẹ nhàng, dịu dàng trong chiếc váy trắng cùng giọng ca sáng, trong trẻo lần đầu đứng trên sân khấu nhưng đã hoàn thành tốt phần thi của mình, là thành viên thứ 5 của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

    Cô bé Thảo Nguyên với cái tên có bộ vần đôi với hai bé nhà BigFamily: Bảo Uyên, Bảo Nguyên cũng trở thành thành viên tiếp theo của team BigDadddy - Emily.

    Tiết mục cảm động nhất trong tập 2 có lẽ là phần thi của thí sinh Thùy Trang. Cô bé mang lên sân khấu bài hát “Ngày chủ nhật và những điều không nên”, với câu chuyện về người mẹ từng bị bệnh về não, thỉnh thoảng hay quên. Trang mong muốn mẹ sẽ nhớ được những hình ảnh cô bé đứng trên sân khấu và tỏa sáng.

    Với khả năng rap khá tốt, cùng với chất giọng đặc biệt, và thần thái trình diễn sân khấu xuất sắc, cô bé đã khiến cả 3 đội HLV phải đồng loạt quay ghế. Cuối cùng, cô bé Thùy Trang đã chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

    Tập 2 kết thúc với phần trình diễn của thí sinh nhí Trang Anh. Cô bé mang đến chương trình ca khúc “Bài ca hóa học” do chính mình sáng tác. Với khả năng thể hiện tư duy ngôn ngữ tốt, cùng kỹ năng rap cực đỉnh, cô bé thành công chinh phục được vị HLV Hưng Cao, khiến anh nhất quyết có được thí sinh này.

    Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. cũng đã phải dành những lời khen có cánh về khả năng rap, cách chọn và xây dựng concept cho Trang Anh. Sau màn tranh giành đầy căng thẳng, Trang Anh đã quyết định về với team Vũ Cát Tường - Hưng Cao, cứu hai vị HLV một bàn thua trông thấy khi suýt trắng tay ở tập 2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-2021-tap-2-luu-huong-giang-cuop-thi-sinh-cua-vu-cat-tuong-a352316.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan