+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt nhí 2014 tập 2, nhiều nhân tố nhí khác ngay khi cất giọng hát cũng đã tạo được ấn tượng nổi bật với các Huấn luyện viên.

    (ĐSPL) - Trong Giọng hát Việt nhí 2014 tập 2, nhiều nhân tố nhí khác ngay khi cất giọng hát cũng đã tạo được ấn tượng nổi bật với các Huấn luyện viên.

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu
    Hoàng Anh.

    Cậu bé Hoàng Anh “tóc xù” (biệt danh Doraemon tóc xù) tạo nên “hiện tượng”, làm “dậy sóng” cả trường quay Giọng hát Việt nhi tập 2 khi thể hiện máu lửa và cuồng nhiệt ca khúc "Hơ Ren lên rẫy". Với chất giọng cao, khỏe và làm chủ được cao độ rất tốt, Hoàng Anh đã chinh phục được khán giả không chỉ bởi giọng hát quá xuất sắc mà còn bởi ngoại hình quá đáng yêu. Không chỉ thế, cậu bé 11 tuổi này còn khiến các Huấn luyện viên ngạc nhiên bởi năng khiếu nhảy dancesport của mình trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014. Những động tác nhảy của em rất khéo léo không khác gì những vũ công nhí chuyên nghiệp.

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu

    Hoàng Anh có ngoại hình khá giống người Hàn Quốc xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí tập 2.

    Có một tình huống hài hước trong tập 2 Giọng hát Việt nhí 2014 là khi xoay ghế lại, Huấn luyện Lưu Hương Giang còn nhầm tưởng cậu bé này là người Hàn Quốc, chị nói một câu tiếng Hàn và tạo nên tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

     

    Cả 4 vị HLV quyền lực ai cũng tha thiết mong muốn cậu bé tài năng này về đội của mình. Trước sự thuyết phục quá tài tình của họ, cậu bé Hoàng Anh có chút chần chừ do dự khi không biết chọn ai. Cuối cùng, em quyết định “đầu quân” về đội của cặp đôi Giang – Hồ.

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu

    Hồ Võ Thanh Thảo.

    Cũng trong Giọng hát Việt nhí tập 2, một thí sinh nữ đã tạo được “cơn sốt” là thí sinh Hồ Võ Thanh Thảo với ca khúc I will always love you. Với chất giọng cao vút, cách nhả chữ và phát âm tiếng âm tiếng Anh tốt, cô bé 12 tuổi này đã tạo nên cuộc cạnh tranh quyết liệt của cả 4 vị Huấn luyện viên.

    Giọng hát Việt nhí tập 2: “Doraemon tóc xù” làm náo loạn sân khấu

    Hoàng Kim Quỳnh Anh.

    Bên cạnh đó là cô bé Hoàng Kim Quỳnh Anh, với chất giọng trong sáng cùng vẻ ngoài hồn nhiên, ngây thơ, cô bé đã chinh phục trái tim của các Huấn luyện viên, thậm chí chị Tư Cẩm Ly phải cầm cục kẹo to đùng chạy lên sân khấu và thốt lên rằng: “Cô sợ mất con quá nên cô phải lên đây.” Ngay sau đó, anh Hai Lam Trường cũng vội vàng chạy lên vui đùa rằng: “Con đừng ăn kẹo đó sún răng, chú có nho nè.” Và rồi anh Hai lấy trong túi ra một quả nho để “dụ dỗ” bé khiến khán giả cười ầm lên vì sự hài hước đáng yêu của anh.

    Không chịu kém cạnh, HLV Lưu Hương Giang cũng chạy lên sân khấu để dùng chiêu thuyết phục cô bé về đội của mình. Cô bé Quỳnh Anh đã thực sự tạo nên “cơn sốt” cho các vị HLV và cả khán giả xem chương trình. Cuộc chiến đấu khẩu đã xảy ra trên sân khấu và làm bùng nổ sân khấu Giọng hát Việt Nhí 2014 tập 2.

    Photo: Phạm Thế Danh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-tap-2-doraemon-toc-xu-lam-nao-loan-san-khau-a38707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan