Giọng hát Việt nhí tập 3: Lam Trường-Cẩm Ly cạnh tranh quyết liệt


Chủ nhật, 27/07/2014 | 07:11


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tối ngày 5/7, tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 sẽ tiếp tục lên sóng truyền hình.

(ĐSPL) - Tối ngày 5/7, tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí 2014 sẽ tiếp tục lên sóng truyền hình.

Ở tập này, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với 10 giọng ca nhí là 10 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Những mảng ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu.

 - Giọng hát Việt nhí tập 3: Lam Trường-Cẩm Ly cạnh tranh quyết liệt
Nhã Thy.

Trong tập 3 Giọng hát Việt nhí 2014, cả 4 vị Huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Tuần này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa anh Hai và chị Tư. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công.

 - Giọng hát Việt nhí tập 3: Lam Trường-Cẩm Ly cạnh tranh quyết liệt (Hình 2).
 - Giọng hát Việt nhí tập 3: Lam Trường-Cẩm Ly cạnh tranh quyết liệt (Hình 3).
Cẩm Ly - Lam Trường tranh cãi quyết liệt để giành Nhã Thy về đội của mình trong tập 3 Giọng hát Việt nhí.

Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Huấn luyện viên Cẩm Ly thốt lên rằng: “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.” Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ích kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

 - Giọng hát Việt nhí tập 3: Lam Trường-Cẩm Ly cạnh tranh quyết liệt (Hình 4).
Thiên Nhâm.

Bên cạnh đó, ở tập này, nhiều giọng ca nhí cũng đã bất ngờ mang lại cảm xúc cho 4 vị Huấn luyện viên. Điển hình như bé Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Em có một người bạn đã cứu em thoát nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của em bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất trẻ. Em chia sẻ rằng: “Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.”

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí 2014 sẽ lên sóng vào lúc 21h, Thứ Bảy, ngày 5/7 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-tap-3-lam-truong-cam-ly-canh-tranh-quyet-liet-a39422.html