+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 3 nhiều thử thách và gay cấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ở tập này, 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn là 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội.

    (ĐSPL) - Ở Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 3, 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn là 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội.

    Ở tập 2 Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu, chắn hẳn khán giả sẽ không thể quên được những cung bậc cảm xúc khác nhau khi thưởng thức những giọng ca xuất sắc, những tình huống đầy cảm xúc trên sân khấu của các thí sinh nhí.

    Tuần này, tập cuối cùng của Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu sẽ lên sóng và cũng sẽ chính thức khép lại chặng đường này, một chặng đường mới sẽ mở ra, một thử thách mới sẽ lại đến với các em. Đó chính là vòng liveshow đầy thử thách và gay cấn.

    Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 3 cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh sẽ gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa qua một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Bên cạnh đó, 3 chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang với 3 chất giọng khác nhau sẽ cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh và chinh phục được hoàn toàn các Huấn luyện viên cũng như khán giả. Trường hợp này làm khó cho Huấn luyện viên Cẩm Ly khi chị buộc phải chọn một trong 3 bạn nhỏ này.

    Tập 3 vòng đối đầu: Đêm thi cuối hé lộ những
    Ngọc Anh, Phương Khanh và Diễm Quỳnh.

    Ở đội anh Hai Lam Trường, một ca khúc với ca từ rất ý nghĩa sẽ do ba cô bé Quỳnh Trân – Thiên Nhâm và Yến Nhi thể hiện. Tiết mục này đã thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.

    Tập 3 vòng đối đầu: Đêm thi cuối hé lộ những
    Yến Nhi, Thiên Trâm và Quỳnh Trân.

    Cuối cùng là đội của cặp đôi Giang Hồ, hai phần đối đầu của đội này hứa hẹn sẽ một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả. Một màn đối đầu đầy cảm xúc giữa ba cô bé có hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền mà chắn hẳn sẽ khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc. Ở tập trước, Huyền Trân đã chiếm được trọn cảm tình của khán giả trên khắp mọi miền đất nước khi em thể hiện rất trong sáng và truyền cảm ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và tuần này em lại tiếp tục thể hiện giọng ca trời phú của mình qua một ca khúc về mẹ.

    Tập 3 vòng đối đầu: Đêm thi cuối hé lộ những
    Quỳnh Trân, Khánh Huế và Thu Hiền.

    Tiết mục đối đầu cũng không kém phần cảm động là ca khúc về cha do cậu bé Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện. Đức Anh cũng là một trong những thí sinh được đánh gia cao bởi giọng hát và phong cách thể hiện tự tin trên sân khấu. Còn cô bé Hồng Nhung lại có được giọng hát cao vút cùng với ngoại hình xinh lung linh dễ chiếm cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, cô bé Như Ý với gương mặt tròn, ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu cũng sở hữu giọng hát nội lực không kém.

    Tập 3 vòng đối đầu: Đêm thi cuối hé lộ những
    Như Ý, Đức Anh và Hồng Nhung.

    Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy tuần này, ngày 16/8 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-vong-doi-dau-tap-3-nhieu-thu-thach-va-gay-can-a46117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan