+Aa-
    Zalo

    Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập3:Cô bé hát nhạc Trịnh đi tiếp

    ĐS&PL (ĐSPL) - Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 3, khán giả sẽ chứng kiến 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn với 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội.

    (ĐSPL) - Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu tập 3, khán giả sẽ chứng kiến 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn với 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập 3
    Phương Khanh, Ngọc Anh và Diễm Quỳnh.

    Mở đầu tập 3 Giọng hát Việt nhí vòng đối đầu là tiết mục của đội chị Tư Cẩm Ly, 3 cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh đã gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa "Tóc hát", của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

    Sau phần thể hiện này, các huấn luyện viên phải đứng lên để nhảy nhót khi tiết mục bắt đầu. Đây là bài hát sôi động theo phong cách rock nhưng lại là một thử thách ở phần bè.

    Ngọc Anh có giọng hát khỏe. Phương Khanh có giọng giả thanh tốt. Diễm Quỳnh khi tập chưa giữ vững được phong độ nhưng đã có tiến bộ rất chăm chỉ. Cuối cùng, thí sinh Ngọc Anh được Cẩm Ly chọn đi tiếp.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập 3
    Yến Nhi, Thiên Nhâm và Quỳnh Trân.

    Thiên Nhâm, Yến Nhi và Quỳnh Trân của đội Lam Trường thể hiện ca khúc "Tiếng Việt". Tiết mục này đã thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.

    Mặc dù vô cùng cảm xúc với phẩn thể hiện của 3 thí sinh nhưng Huấn luyện viên Lam Trường cuối cùng đã phải đưa ra quyết định chọn Thiên Nhâm.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập 3
    Tiến Quang, Hải Khang và Mai Chí Công.

    Tiếp theo, 3 chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang đến từ đội HLV Cẩm Ly với 3 chất giọng khác nhau đã cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh và chinh phục được hoàn toàn các Huấn luyện viên cũng như khán giả. 

    Cả 3 đã mang tới hình ảnh của những quý ông bảnh bao, lịch lãm trên sân khấu. Các em đã tự tin thể hiện giọng ca khỏe khắn của mình cùng với phong thái biểu diễn chững chạc. Tiết mục này đã làm khó cho chị Tư Cẩm Ly khi mỗi em đều có thế mạnh riêng của mình.

    Nếu như Hồ Hoài Anh khen 3 chàng ngự lâm quá đẹp trai trên sân khấu thì Lưu Hương Giang lại khen tiết mục này quá xuất sắc.

    Còn giám khảo Lam Trường thì nhận xét: Mặc dù cả 3 có 3 giọng ca khác nhau và đều hay cả nhưng chú rất là thích giọng của Chí Công. 

    Cuối cùng, giám khảo Cẩm Ly đã lựa chọn Mai Chí Công.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập 3
    Hồng Nhung, Đức Anh và Như Ý.

    Tiết mục tiếp theo trong tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí cũng không kém phần cảm động là ca khúc về cha do cậu bé Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện của đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

    Cả 3 hòa mình với ca khúc "Cha" rất da diết và tình cảm. Giọng hát hay cùng với khả năng phối hợp nhịp nhàng với nhau ở phần bè, nhóm nhí đã thực sự chinh phục cả 4 vị Huấn luyện viên cùng với tất cả khán giả có mặt ở khán phòng.

    Huấn luyện viên Lam Trường và Cẩm Ly đã dành cơn mưa lời khen cho 3 thí sinh vì phần trình diễn xuất sắc. Cuối cùng, cặp đôi Giang Hồ quyết định chọn anh cả Đức Anh để tiếp tục đồng hành đường dài với đội. Với giọng hát chất, ngoại hình sáng sân khấu và phong cách biểu diễn tự tin, Đức Anh được dự đoán cũng là mộ trong những thí sinh tiềm năng trong chương trình năm nay.

    Trực tiếp Giọng hát Việt nhí vòng Đối đầu tập 3
    Thu Hiền, Khánh Huế và Huyền Trân.

    Phần thi cuối cùng trong tập 3 vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí là đội của cặp đôi Giang Hồ, hai phần đối đầu của đội này hứa hẹn sẽ một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả. Một màn đối đầu đầy cảm xúc giữa ba cô bé có hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền mà chắn hẳn sẽ khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc.

    Các em đã thể hiện da diết những ca khúc hát về mẹ khiến cho khán giả trường quay nghẹn ngào cảm động. Giọng của bé Khánh Huế cao vút, trong trẻo, giọng của bé Thu Hiền ngọt ngào, ấm áp còn cô bé Huyền Trân thì sở hữu chất giọng rất nhẹ nhàng và truyền cảm. Và cuối cùng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã quyết định chọn Huyền Trân.

    Ở vòng Giấu mặt, giọng hát của 3 em đã chinh phục được các Huấn luyện viên, đặc biệt là giọng hát của Lê Thanh Huyền Trân. Tiết mục của em đã thực sự chạm đến trái tim của tất cả mọi người khi em thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc ý nghĩa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

    Ngoài các gương mặt xuất sắc đã được các Huấn luyện viên chọn ra trong mỗi đội của mình thì điểm khác biệt của mùa giải năm nay là các Huấn luyện viên thể hiện được “quyền lực” của mình khi được quyền cứu một thí sinh trong số 10 thí sinh còn lại để bổ sung hoàn chỉnh vào bảng ghép những gương mặt bước vào vòng liveshow.

    Điều này cũng có nghĩa là 1 gương mặt sáng giá nhất sẽ trở thành thí sinh thứ 6 đại diện cho đội bước vào vòng trong cùng với 5 thành viên khác. Để đưa ra được quyết định cuối cùng của mình là sẽ cứu ai trong số các thí sinh còn lại, các Huấn luyện viên đã phải đắn đo, cân nhắc kỹ càng. Kết quả những thí sinh được cứu ở mỗi đội như sau: Đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang là cô bé có thân hình ốc tiêu đến từ Hà Nội là Hà Trang. Tiếp đến, đội Lam Trường là cậu bé có chất giọng lạ Đoàn Thế Lân. Và cuối cùng đội Cẩm Ly, người được chọn không ai khác chính là anh Sáu Đoàn Minh Tài với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

    Khi nhận được kết quả, các em đã bật khóc nức nở vì sự bất ngờ và hạnh phúc vỡ òa đến với mình. Các em sẽ trở thành những thành viên chính thức bước vào liveshow để thể hiện tài năng của mình trước các đối thủ của đội khác.

    Đêm Liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h, Thứ Bảy, ngày 23/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

    Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giong-hat-viet-nhi-vong-doi-dau-tap3co-be-hat-nhac-trinh-di-tiep-a46565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan