+Aa-
    Zalo

    Giọt hồng tri ân lần thứ V - Mỗi trái tim một ngọn lửa anh hùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Giọt Hồng Tri Ân là một trong bốn ngày hội hiến máu lớn nhất vào cuối tháng 7 hàng năm.

    (ĐSPL) - Giọt Hồng Tri Ân là một trong bốn ngày hội hiến máu lớn nhất vào cuối tháng 7 hàng năm, do Viện Huyết Học Và Truyền Máu Trung Ương phối hợp cùng Hội Thanh Niên Vận Động Hiến Máu Hà Nội tổ chức. Chương trình được diễn ra từ 7h đến 19h ngày 25/07/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

    Với thông điệp “Mỗi trái tim – Một ngọn lửa anh hùng”, Giọt hồng tri ân 2015 hướng giới trẻ và cộng đồng tới hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, ghi nhớ, tôn vinh, tri ân công lao của những thế hệ đi trước, lớp trẻ hôm nay thể hiện quyết tâm của mình bằng những hành động thiết thực, đó là hiến máu và vận động hiến máu.

    Ngày hội hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Cùng 5000 tình nguyện viên xếp hình chim lạc, xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam, đồng thanh hát Quốc ca và màn nhảy flashmob hoành tráng; Cùng 3000 người tham gia hiến máu "kết nối dòng máu Việt"; chương trình giao lưu "khát vọng Lạc Hồng"; trải nghiệm "Việt Nam trong tôi"... Đặc biệt, ngày hội sẽ được Truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Hà Nội và Chuyển Động 24h.

    Chuỗi hoạt động trong Ngày hội hiến máu Giọt Hồng Tri Ân

    Ngoài ra còn có các sự kiện bên lề trước ngày hội như: Tuyển tình nguyện viên và điều phối viên; Tuyên truyền, vận động hiến máu trong suốt thời gia tham gia tình nguyện và một buổi tổng tuyên truyền đã được diễn ra vào ngày 21/7 vừa qua.

    Tính đến ngày 21/7/2015 số lượng người đăng ký hiến máu đạt ngoài mức dự định, lên tới 3.315 người. Số tình nguyện viên đăng ký xếp hình chim hạc tạm thời dừng lại ở con số 1.717 người.

    Số lượng đăng ký tăng lên từng ngày

    "Cho đi không phải mong để nhận lại. Cho đi để thấy cuộc sống này đẹp hơn, ý nghĩa hơn" đó chính là cái đích cuối cùng, là mục tiêu của Ngày hội hiến máu Giọt Hồng Tri Ân

                                                                                                              HẠNH VŨ

    Video đang được quan tâm: 

    [mecloud]ZvLobw1oU2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giot-hong-tri-an-lan-thu-v---moi-trai-tim-mot-ngon-lua-anh-hung-a103070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.