+Aa-
    Zalo

    Giọt nước mắt muộn màng của nữ bị cáo buôn "cái chết trắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Đứng trước vành móng ngựa, nữ bị cáo phạm tội "Mua bán trái phép chất ma túy" tỏ rõ sự ăn năn hối hận, liên tục bật khóc...

    Đứng trước vành móng ngựa, nữ bị cáo phạm tội "Mua bán trái phép chất ma túy" tỏ rõ sự ăn năn hối hận, liên tục bật khóc...

    Ngày 31/10, TAND Hà Nội đưa Nguyễn Thị Hoa (41 tuổi, ở quận Đống Đa) ra xét xử sơ thẩm về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Tại tòa, nữ bị cáo tỏ rõ sự ăn năn hối hận khi đứng trước vành móng ngựa, những giọt nước mắt muộn màng liên tục rơi, bị cáo xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan cũng diễn biến tại phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Hoa 17 năm tù về tội danh trên.

    Hình minh họa - Nguồn: Internet

    Theo hồ sơ vụ án, năm 2009, Hoa từng phải ngồi tù về tội “Lưu hành tiền giả”. Sau đó khi trở lại cuộc sống với cộng đồng, Hoa không những tu tỉnh bản thân mà tiếp tục lún sâu vào con đường tội lỗi.

    Bị chồng bỏ, Hoa ra ngoài thuê nhà trọ. Khoảng tháng 3/2016, qua mối quan hệ xã hội phức tạp, bị cáo quen một phụ nữ tên Hằng ở Hà Nam nhưng không rõ lai lịch.

    Tháng 11/2016, Hoa bất ngờ được Hằng nhờ cất giữ hộ một bọc ma túy để sang Trung Quốc ít ngày. Trước khi trao gói hàng cho Hoa, người phụ nữ tên Hằng dặn thêm có khách cứ bán.

    Sau khi mang 8 túi nilon nhỏ Hằng gửi với tổng cộng hơn 200 gram ma túy tổng hợp và ma túy về nhà, Hoa cẩn thận cho vào két sắt.

    Ngày 6/3/2017, Hoa còn mua thêm của một người đàn ông không quen biết một lượng heroin và ma túy tổng hợp.

    Theo Hoa khai, mua số ma túy trên bị cáo mang về sử dụng dần và bán lại cho những người nghiện kiếm lời. Tối cùng ngày, khi Hoa đang ở nhà thì một cô bạn xã hội đến chơi. Biết người này cũng nghiện ngập nên bị cáo lấy một ít ra để 2 người sử dụng.

    Sau đó, Hoa bảo bạn ở nhà để mình ra ngoài mua đồ ăn. Cùng thời điểm, một người đàn ông khác (bạn xã hội của Hoa) cũng tìm đến phòng trọ của Hoa góp vui. Thế nhưng khi bị cáo vừa mang đồ ăn về nhà thì bị lực lượng công an xuất hiện kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật.

    Cơ quan chức năng xác định, tổng cộng, Nguyễn Thị Hoa đã mua bán gần 224 gram ma túy.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giot-nuoc-mat-muon-mang-cua-nu-bi-cao-buon-cai-chet-trang-a207393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan