+Aa-
    Zalo

    Giroud thú nhận “scandal sex” với siêu mẫu Celia Kay

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau thời gian chối quanh và phủ nhận, mới đây tiền đạo người Pháp đã công khai thừa nhận hành vi ăn vụng của mình với người đẹp Celia Kay…
    (ĐSPL) – Sau thời gian chối quanh và phủ nhận, mới đây tiền đạo người Pháp đã công khai thừa nhận hành vi ăn vụng của mình với người đẹp Celia Kay…
    Trước trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace hôm 2/2 vừa qua, tờ The Sun đã khui ra “Scandal sex” của Oliver Giroud với người mẫu Celia Kay. Cụ thể Giroud một đã có vợ con đề huề đã qua đêm với người mẫu Celia Kay tại khách sạn Four Seasons Canary Wharf. Vụ việc được nhiều tờ báo lá cải Anh tập trung khai thác khiến chân sút của Arsenal chẳng thể im đi.
     Giroud khốn đốn vì lên giường với Celia Kay
    Dù đã công khai xin lỗi vợ, HLV Wenger và các fan hâm mộ Arsenal ngay sau đó, nhưng Giroud vẫn một mực phủ nhận việc anh đã lên giường với Celia Kay dù bằng chứng vệ vụ việc đã quá rõ. Và chỉ đến sau khi giải tỏa áp lực trên sân cỏ bằng cú đúp vào lưới Everton tại FA Cup, Giroud đã thừa nhận tất cả.
    “Có một số điều là sự thật, một số khác đã bị thêu dệt. Nhưng nó đã là quá khứ. Nó không giết chết tôi mà làm tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tin rằng tất cả mọi thứ xảy ra với tôi sẽ làm cho tôi mạnh mẽ hơn.” Giroud chia sẻ.
    “Những gì tôi cần làm bây giờ là tập trung trên sân cỏ với CLB của tôi và chăm sóc gia đình của tôi. Đó là một giai đoạn khó khăn. Bạn phải có tâm lý vững vàng. Tôi lấy bóng đá làm lối thoát. May mắn là tôi có thể tâm sự với HLV Wenger. Bây giờ tôi chỉ muốn quên nó đi, chuyển sang một câu chuyện khác và tìm kiếm một sự khởi đầu mới”, chân sút người Pháp thổ lộ.
    Xem thêm video bản nhạc chế về Sir Alex
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giroud-thu-nhan-scandal-sex-voi-sieu-mau-celia-kay-a24953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan