+Aa-
    Zalo

    Giữ "chuyện ấy" mặn nồng, chị em "hối hả tân trang" vùng kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để đời sống vợ chồng được cải thiện, mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi cuộc yêu trong chốn phòng the, nhiều chị em không ngại ngần đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ

    (ĐSPL) - Để đời sống vợ chồng được cải thiện, mang lại hạnh phúc trọn vẹn cho mỗi cuộc yêu trong chốn phòng the, nhiều chị em không ngại ngần đặt lịch phẫu thuật thẩm mỹ bên ngoài tầng sinh môn, tân trang và cải thiện vùng kín.

    Chị em hối hả làm đẹp vùng kín để giữ chồng

    Khi search thử cụm từ “làm đẹp vùng kín” trên diễn đàn phụ nữ lớn nhất hiện nay là webtretho, chỉ trong 0,34 giây đã hiện khoảng 12.700 kết quả tìm kiếm về việc tế nhị này. Theo đó, hầu hết các topic này đều hiển thị với những tên gọi khác nhau: Tham khảo về việc làm đẹp vùng kín của các chị em; Ai từng phẫu thuật vùng kín; tân trang vùng kín; Có mẹ nào từng phẫu thuật làm đẹp vùng kín chưa...

    Tò mò click vào một topic là vô số những tình huống, những băn khoăn chia sẻ của những chị em về việc này. Theo một nickname có tên Lucy...viết: “Tình hình là sau sinh nên vùng kín của em không còn như thời con gái. Đây là vấn đề làm em thật ngại khi gần gũi chồng và cảm giác hơi tự ti vì em nó xuống cấp qúa. Có mẹ nào từng thẩm mỹ em nó chưa ạ? Đại loại như cân bằng hai mép âm đạo, giảm bớt nhăn và thu hẹp vùng kín. Chia sẻ em chút kinh nghiệm và địa chỉ bệnh viện nào uy tín với ạ”.

    Giữ
     
    Giữ

    Để giữ "chuyện ấy" mặn nồng, chị em rủ nhau “tân trang” vùng kín trên nhiều diễn đàn.

    Đáp lại lời mở đầu topic của nickname kia là một loạt những comment hồi đáp của các mẹ. Những trao đổi này kéo dài tận 6 trang. Hầu hết các comment xoay quanh nội dung, có chị em nào làm chưa, làm ở đâu và thực hư chuyện làm phẫu thuật này rồi có cải thiện được nhiều chuyện ấy không?

    Một nickname khác hỏi: “Mẹ zyyy ơi, bạn làm ở đâu vậy, đến nay thế nào rồi? có cải thiện được nhiều không? Hoặc mẹ nào làm rồi chia sẻ xem kết quả phẫu thuật như thế nào với nha, mình cũng muốn làm nhưng không biết hiệu quả như thế nào nên chưa dám làm”.

    Ngay lập tức, những chị em có kinh nghiệm phẫu thuật làm đẹp vùng kín trước đó vào chia sẻ: “Mình làm ở thẩm mỹ viện*** bạn. Bác sĩ bảo kiêng 1 tháng, mà chắc mình ráng luôn thêm một thời gian nữa. Chứ cũng chưa biết hiệu quả thế nào. À mà mình quên nói, mình làm thu hẹp âm đạo, đau lắm, đến 2 tuần vẫn còn đau, nay thì hết đau rồi. Mình làm tổng chi phí hết 7 triệu, bao gồm cả thuốc uống, dung dịch vệ sinh luôn đó”.

    Tuy nhiên có nhiều chị em chia sẻ thì khi làm phẫu thuật này không hề đau chút nào, mỗi tội phải kiêng khem khá ngặt: “Các  mẹ quan tâm thì mình chia sẻ nhé. Không đau chút nào đâu, mỗi tội kiêng hơn kiêng đẻ. Hơn 1 tháng rồi mà sờ vào trong vẫn thấy toàn chỉ. Bác sĩ dặn 2 tháng mới được... Cũng tùy thuộc vào chỉ 20-40-60 ngay tiêu. Thu nhỏ âm đạo đó nên đầu tư vụ này”.

    Giữ

    Thậm chí, không chỉ gái đã có chồng mới trao đổi sôi nổi về vấn đề này mà gái chưa chồng cũng phân vân.

    Thậm chí, không chỉ gái đã có chồng mới trao đổi sôi nổi về vấn đề này mà gái chưa chồng cũng phân vân. Một nickname có tên Maybe... thốt lên: “Ôi nghe các chị nói sợ quá. Hix, em thì sắp lấy chồng, môi bé của em không được cân nên nhìn không được thẩm mỹ cho lắm. Thế nên e định đi cắt tạo hình lại cho đẹp đẽ chút mà nghe nói vậy chùn luôn. Thẩm mĩ viện em hỏi thì cắt tạo hình môi bé có 5 triệu thui. Mới đầu em nghĩ nó chỉ là tiểu phấu, cắt đi xíu thì chắc không đau gì lắm nên định làm.. Mà đau thế thì chịu”.

    “Phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn” đơn giản và hết 6-8 triệu đồng

    Theo bác sĩ Nguyễn Đình Thắng – Bệnh viện 108, tạo hình tầng sinh môn là phương pháp làm đẹp vùng kín nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Những phẫu thuật thẩm mỹ này chỉ phẫu thuật bên ngoài tầng sinh môn như: thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa và làm căng mọng da và niêm mạc tầng sinh môn bên ngoài. Đây là một giải pháp tốt để cải thiện và làm đẹp vùng kín, đồng thời giúp “giữ lữa” trong đời sống vợ chồng và là “cứu cánh” hạnh phúc gia đình.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình này thì những trường hợp chị em nên áp dụng phương pháp phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn, cụ thể là: Những chị em có kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo; những chị em phì đại môi lớn, môi bé; những chị em bị sẹo lồi, sẹo xấu sau khi mổ đẻ; những trường hợp lỗ âm đạo rỗng... 

    Giữ

    Tạo hình tầng sinh môn là phương pháp làm đẹp vùng kín nhanh chóng, hiệu quả và an toàn để giữ lửa chuyện vợ chồng.

    Theo đó, quy trình phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn cũng khá đơn giản: thăm khám tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể. Sau đó, bệnh nhân được gây tê vùng phẫu thuật để đảm bảo khách hàng không có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật. Tiếp đến thực hiện tạo hình phẫu thuật tầng sinh môn.

    Phẫu thuật này được thực hiện kéo dài từ 1 – 2 giờ. Sau phẫu thuật chỉ cần nghỉ ngơi một lúc là bệnh nhân có thể về nhà, trở lại các sinh hoạt bình thường. Thông thường, chi phí dịch vụ phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn có chi phí dao động từ 6.000.000 - 8.000.000 VND.

    Bác sĩ Thắng cũng lưu ý: “Tuy phẫu thuật này được thực hiện nhanh chóng và không đau đớn nhưng bệnh nhân cần chú ý chăm sóc, uống thuốc kháng sinh, giữ vệ sinh tốt, ăn uống và kiêng khem theo đúng chỉ định của bác sĩ sau phẫu thuật đề phòng nhiễm khuẩn”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-chuyen-ay-man-nong-chi-em-hoi-ha-tan-trang-vung-kin-a69175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thực hư 'thần dược' xông hơi 'vùng kín'

    Thực hư 'thần dược' xông hơi 'vùng kín'

    Phụ nữ sau sinh thường mặc cảm vì sự “xập xệ” của mình sẽ ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân nên đã có không ít người đi spa xông hơi bằng thuốc gia truyền để làm “khít” vùn