+Aa-
    Zalo

    Giữ gìn hạnh phúc gia đình chỉ bằng... bí quyết trị tóc rụng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Dầu gội Gừng – bí quyết trị tóc rụng của nhiều chị em phụ nữ không chỉ giúp giữ mái tóc đen, chắc khỏe

    Tóc rụng là nỗi ám ảnh của không ít người mỗi mùa hè đến. Đặc biệt là các chị em phụ nữ, những người tóc nhạy cảm,... Làm như thế nào để trị tóc rụng? Đâu là bí quyết trị tóc rụng hiệu quả về lâu dài là những câu hỏi mà các chị em thường hỏi nhau trong nhiều cuộc gặp gỡ. 

    Khi bạn đã thay đổi quá nhiều loại dầu gội nhưng vẫn không cảm thấy hài lòng với bất kỳ loại dầu gội nào phổ biến trên thị trường, có thể bạn nên đổi hướng. Loại dầu gội chiết xuất từ thảo dược tự nhiên thì sao?

    Quay ngược lại thời gian, chúng ta đều biết các bà, các mẹ ngày trước không dùng nhiều liệu pháp chăm sóc tóc, không có nhiều dầu gội như ngày nay nhưng tại sao tóc họ vẫn chắc khỏe và đen bóng tự nhiên? Bởi họ biết được những tác dụng tuyệt vời của nhiều loại thảo dược quanh vườn nhà trên mái tóc. Gừng là một trong số đó.

    Nếu bạn biết được những tác dụng tuyệt vời của gừng cho mái tóc nhạy cảm của mình, nhất định bạn sẽ khó bỏ qua được dầu gội chiết xuất 90% từ Gừng tự nhiên. Đó cũng chính là bí quyết trị tóc rụng của chị em thời hiện đại.

    Bí quyết trị tóc rụng giúp... gìn giữ hạnh phúc gia đình

    Tóc rụng nhiều có khiến nửa các thành viên trong gia đình khó chịu? Có thể họ không nói ra, có thể họ không thể hiện thái độ của mình thẳng thắn, nhưng ít nhiều họ sẽ cảm thấy không thoải mái khi tóc rụng ngổn ngang trong nhà ở mọi thời điểm.

    Tâm sự về những thay đổi không khí gia đình sau khi tìm ra bí quyết trị rụng tóc, chị Dương Phương Dung – bán hàng tạp hóa ở quận Thanh Xuân cho biết:

    “Chồng mình là một người khá kỹ tính và cực kỳ ưa sạch sẽ. Mà tóc mình có những giai đoạn rụng thường xuyên, không kiểm soát được. Ở đâu cũng thấy tóc rụng của mình nằm ngổn ngang. Mặc dù không nói ra nhưng mình vẫn cảm giác bị mất tự tin khi ở cùng chồng. Nhưng sau khi dùng dầu gội Gừng thì tất cả đã thay đổi. Thứ đầu tiên giúp mình thay đổi đó là mùi hương dịu nhẹ và tự nhiên của Gừng. Thứ nữa là tóc gãy rụng cũng giảm đáng kể, sau một thời gian dài sử dụng thì mình đã không còn tóc rụng nữa. Mái tóc của mình cũng chắc khỏe hơn, tự nhiên hơn”.

    Mùi hương tự nhiên cùng màu sắc tự nhiên mà Gừng mang lại cho mái tóc cũng khiến cho cánh mày râu không thể chối từ. Có thể nói, bí quyết trị tóc rụng của chị em đã phát huy tác dụng hơn cả mong đợi.

    “Khi đi làm về mà được cảm nhận mùi thơm nhẹ nhàng của Gừng trong nhà cũng cảm thấy dễ chịu hơn rồi. Mặc dù không quá khắc kỉ trong vấn đề tóc tai, ngoại hình, nhưng mình luôn muốn vợ mình có thể giữ được một mái tóc gọn gàng, sạch sẽ. Chẳng ai muốn nhìn thấy tóc rụng đầy trong nhà bao giờ cả” – anh Dũng, chồng chị Dung chia sẻ.

    Bí quyết trị tóc rụng của chị Dung đã khiến cho không khí gia đình trở nên dễ chịu hơn. Không những vậy, đây còn là một thủ thuật làm đẹp đến từ thiên nhiên mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để gìn giữ mái tóc chắc khỏe, tự nhiên của mình.

    Dầu gội Gừng được chiết xuất từ gừng tươi nguyên nhất, ngăn tóc rụng, kích thích mọc tóc, giữ ẩm cho da đầu, thư giãn và giảm stress.

    Dầu gội Gừng sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai và trẻ em trên 10 tuổi.

    Sản phẩm được phân phối bở Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 6 - CT2, Eco Green City 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

    Văn phòng HCM: 311/34 Kênh Tân Hóa, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh·

    Website: Cocayhoala.vn hoặc Daugoigung.com

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Facebook.com/cocayhoala

    Khách hàng cũng có thể mua hàng tại các trang thương mại điện tử: Adayroi.com, Lazada.vn, Shopee.vn, Tiki.vn
     
    Sức Khỏe 365
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-gin-hanh-phuc-gia-dinh-chi-bang-bi-quyet-tri-toc-rung-a284101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.