+Aa-
    Zalo

    Giữa bão tin đồn, đại gia Tuấn "mượt" đăng ký mua vào 10 triệu cổ phiếu GEX

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh cổ phiếu GEX đang lao dốc sau bão tin đồn, CEO Nguyễn Văn Tuấn dự chi 289 tỷ đồng để gom thêm sở hữu tại doanh nghiệp này.

    Mới đây, ông Nguyễn Văn Tuấn- Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Gelex (MCK: GEX, sàn HoSE) vừa thông báo đăng ký mua 10 triệu cổ phiếu GEX trong thời gian từ 25/4 đến 25/5.

    ceo gex nguyen van tuan mua them 10 trieu co phieu gex dspl
    CEO Gelex Nguyễn Văn Tuấn.

    Hiện ông Tuấn đang là cổ đông cá nhân lớn nhất tại tập đoàn khi sở hữu 92,2 triệu cổ phiếu GEX (tương đương 22,58% vốn).

    Nếu giao dịch thành công, đại gia Tuấn "mượt" sẽ nâng sở hữu cổ phiếu GEX lên 202,2 triệu đơn vị, tương đương 23,75% vốn điều lệ Gelex.

    Động thái của ông Tuấn diễn ra giữa lúc cổ phiếu GEX liên tục lao dốc vì những tin đồn xoay quanh doanh nghiệp và lãnh đạo.

    Trước những diễn biến tiêu cực, hôm 12/4, Gelex đã có văn bản khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường. Doanh nghiệp này cũng lên tiếng phản đối những hành vi đưa tin không đúng sự thật, chưa được kiểm chứng gây mất an ninh, an toàn thị trường.

    Sau 5 phiên giảm liên tiếp, cổ phiếu GEX đã có phiên khởi sắc trở lại. Trong phiên giao dịch chiều 21/4, mã này tăng 4,33%, lên mức 28.900 đồng/cp.

    Tạm tính với thị giá trên, số tiền ông Tuấn phải chi ra trong đợt này là khoảng 289 tỷ đồng.

    Trong một diễn biến liên quan, Gelex đã cơ bản hoàn thành tài liệu để họp cổ đông vào đầu tháng tới. HĐQT dự kiến trình cổ đông kế hoạch doanh thu hợp nhất 36.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 2.618 tỷ, tăng khoảng 26% so với thực hiện năm ngoái.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-bao-tin-don-dai-gia-tuan-muot-dang-ky-mua-vao-10-trieu-co-phieu-gex-a534894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan