Giữa bê bối ngoại tình, Chủ tịch Taobao vui vẻ đi du lịch cùng Jack Ma


Thứ 6, 22/05/2020 | 09:13


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới nhất cho thấy Tưởng Phàn không những không mất tinh thần, mà còn béo lên trông thấy.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Tưởng Phàn không những không mất tinh thần, mà còn béo lên trông thấy.

Hình ảnh Tưởng Phàn (áo phông trắng) trong chuyến du lịch với Jack Ma (thứ 4 từ phải sang).

Hơn 1 tháng kể từ ngày bị vợ Hoa Hoa tố ngoại tình với "tiểu tam" xinh đẹp Trương Đại Dịch, Chủ tịch Taobao Tưởng Phàn mới đây đã bất ngờ xuất hiện bên cạnh Jack Ma - người sáng lập tập đoàn Alibaba.

Theo QQ, sau khi những hình ảnh được làn truyền, cộng đồng mạng xứ Trung vô cùng sững sờ và tức giận, bởi sau "kẻ ngoại tình" không những tinh thần phấn khởi, mà còn béo lên vài cân.

Một nguồn tin từ công ty xác nhận rằng Tưởng Phàm có tham gia chuyến du lịch với Jack Ma, nhưng cả buổi 2 người không hề nói chuyện với nhau.


Trước đó, Tưởng Phàm hầu như không lên tiếng trước những thông tin liên quan đến mình trong suốt thời gian qua.

Ngay cả việc gần đây xuất hiện thông tin nghi rằng Trương Đại Dịch đã mang thai và Tưởng Phàn đã dọn ra ở riêng với "tiểu tam", thì Chủ tịch Taobao vẫn chọn thái độ im lặng.

Mọi thứ vẫn thuận lợi với Trương Đại Dịch.

Đối với Trương Đại Dịch, không những tâm lý không bị ảnh hưởng sau scandal mà công việc kinh doanh của "tiểu tam" xinh đẹp này còn thuận lợi hơn trước. Cô vẫn live stream bán hàng bình thường và không có chút ảnh hưởng nào bởi những tin đồn bủa vây.

Hoa Hoa hiện tại tập trung chăm sóc 2 con và phát triển sự nghiệp riêng.

Về phía người vợ Đổng Hoa Hoa, được biết cô đã xóa hết những hình ảnh của chồng trên mạng xã hội. Hoa Hoa cho biết ngoài việc tập trung chăm sóc cho 2 người con, cô còn tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Hoa Vũ (Theo QQ)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-be-boi-ngoai-tinh-chu-tich-taobao-vui-ve-di-du-lich-cung-jack-ma-a324353.html