+Aa-
    Zalo

    Giữa làn sóng "đẩy thuyền", hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog có động thái khiến dân mạng "phát sốt"

    ĐS&PL Việc Quang Linh Vlog và Thùy Tiên đổi avatar thành hình ảnh của nhau trên facebook khiến dân mạng không khỏi phấn khích.

    Ngày 10/11, hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi livestream giao lưu cùng Quang Linh Vlogs và bé Lôi Con để thực hiện một dự án thiện nguyện mới. Các biểu cảm trong suốt buổi trò chuyện của cả hai đều khiến dân tình phải "xỉu lên xỉu xuống" vì quá dễ thương.

    Tiếp đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã bất ngờ thay ảnh đại diện trên trang cá nhân bằng ảnh của Quang Linh và cậu bé Lôi Con làm người hâm mộ cặp đôi được một pha "chết ngất".

    giua lan song day thuyen hoa hau thuy tien va quang linh vlog co dong thai khien dan mang phat sot
    Thùy Tiên đổi ảnh đại diện là Quang Linh Vlog và Lôi Con, viết kèm "có chơi có chịu".

    Cụ thể, người đẹp đã thua cá cược với Quang Linh trong một trò chơi trong lúc livestream cùng nhau. Vì vậy, cô nàng bắt buộc phải thực hiện lời hứa bằng cách cho "đàng trai" lên hẳn ảnh đại diện.

    Đáp lễ lại với người đẹp, trang cá nhân của anh chàng YouTuber cũng đặt hình của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 trở thành avatar.

    Vốn được "đẩy thuyền" lâu nay, việc Quang Linh Vlog và Thùy Tiên đổi avatar thành hình ảnh của nhau khiến dân mạng không khỏi phấn khích.

    giua lan song day thuyen hoa hau thuy tien va quang linh vlog co dong thai khien dan mang phat sot2
    Biểu cảm dễ thương của cặp đôi trong buổi livestream.

    Cách đây không lâu, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có chuyến thiện nguyện tại Angola và người đồng hành cùng cô trong suốt chuyến đi chính là ê-kíp của Quang Linh Vlogs (một Youtuber người Việt sống tại Châu Phi). Xuyên suốt chặng hành trình, cả hai đã có nhiều biểu hiện ngại ngùng và vui vẻ như cặp đôi mới yêu.

    Trên thực tế, nàng hậu và nam Youtuber chỉ xem nhau như những người bạn, thi thoảng hợp tác trong công việc. Một bộ phận khán giả cũng không ủng hộ việc "đẩy thuyền" một cách thái quá.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-lan-song-day-thuyen-hoa-hau-thuy-tien-va-quang-linh-vlog-co-dong-thai-khien-dan-mang-phat-sot-a556976.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan