Giữa lúc bị Ngân 98 nhắc tên, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ diện đồ "sang chảnh", đáp trả thâm thúy


Thứ 2, 04/05/2020 | 08:42


Động thái cực gắt của Ngọc Trinh sau những phát ngôn gây sốc của Ngân 98 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Động thái cực gắt của Ngọc Trinh sau những phát ngôn gây sốc của Ngân 98 đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Liên quan đến vụ việc Ngân 98 liên tục đăng đàn công kích, thậm chí còn nêu đích danh đàn chị  Ngọc Trinh thì phía "nữ hoàng nội y" vẫn kiên quyết giữ thái độ bình thản, chỉ mượn lời bài hát để giải toả nỗi lòng.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" đã có loạt động thái mới trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp vẫn cười nói vui vẻ và còn diện 7749 bộ đồ sang chảnh để lên phố chụp ảnh. Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Ngọc Trinh vẫn đang thoải mái tận hưởng cuộc sống, tập trung làm đẹp chứ không hề bận tâm đến những phát ngôn tiêu cực của đàn em.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn viết 1 status đăng trên trang cá nhân để nhắc nhở "ai đó" và nhấn mạnh: "Và bạn là một bản thể độc nhất, không phải bản sao của bất kì ai. Cũng không mang bản thân mình ra so sánh với ai, vì có thể bạn không hơn ai nhưng giống như bạn trên thế giới này thì sẽ không có, đó được gọi là tự trọng". Dù không chỉ đích danh đang khéo dạy đời ai, nhưng những hành động tinh tế và phát ngôn sắc sảo, thâm thuý của Ngọc Trinh được dân mạng "thả tim" nhiệt tình.

Dòng trạng thái ẩn ý của Ngọc Trinh.

Được biết trong showbiz Việt lâu nay Ngọc Trinh lâu nay không đụng chạm Ngân 98. Tuy nhiên mới đây Ngân 98 bất ngờ lôi tên Ngọc Trinh ra để phủ nhận tin đồn đi khách. “Ngân không có đi khách nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn giàu hơn”, hot girl Bình Định viết. Hành động này của Ngân 98 khiến nhiều người khá bất ngờ.

Trước Ngân 98, Vũ Thu Phương từng đụng chạm Ngọc Trinh. Hồi tháng 5/2019, Vũ Thu Phương cho rằng Ngọc Trinh "mặc đồ gợi dục, thô thiển, thiếu văn hóa" tại Cannes. Về phía mình, Ngọc Trinh mỉa mai đàn chị: "Chị ơi, chị xạo vừa vừa thôi. Chị chừa cho em xạo với chị".

Trước Ngân 98, Vũ Thu Phương từng đụng chạm Ngọc Trinh. 

Đến tháng 9/2019, Vũ Thu Phương khơi lại scandal của Ngọc Trinh. Cô cho biết, Ngọc Trinh có nhiều hành vi, lối sống cô không hài lòng nhưng vì tôn trọng Khắc Tiệp nên cô không đụng chạm. “Nhưng khi bước tới Cannes, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam", Vũ Thu Phương lên tiếng.

Ngọc Trinh chia sẻ phát ngôn của Vũ Thu Phương kèm bình luận: "Chị già rùi. Em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra". Tiếp đó, cô đáp trả đàn chị: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị "phải" xuất hiện trong cùng 1 bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa”.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-bi-ngan-98-nhac-ten-ngoc-trinh-van-vui-ve-dien-do-sang-chanh-dap-tra-tham-thuy-a321974.html