Giữa lúc dính bê bối quấy rối tình dục, thống đốc New York bị lộ hành động gây sốc khi còn chung sống với vợ cũ


Thứ 2, 15/03/2021 | 03:20


Tác giả cuốn hồi ký về Thống đống New York Andrew Cuomo mới đây đã tiết lộ sự thật gây sốc về thời gian ông và vợ cũ chung sống khi chuẩn bị ly hôn.

Tác giả cuốn hồi ký về Thống đống New York Andrew Cuomo từng tiết lộ sự thật gây sốc về thời gian ông và vợ cũ chung sống khi chuẩn bị ly hôn.

Tác giả cuốn hồi ký về Thống đốc bang New York Andrew Cuomo, ông Michael Shnayerson, trước đây từng tiết lộ những chia sẻ của bà Kerry Kennedy về thời gian chung sống với ông Andrew Cuomo trước khi hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Được biết, ông Shnayerson đã bắt đầu viết hồi ký về Thống đốc Andrew Cuomo từ năm 2012 và xuất bản cuốn sách vào năm 2015.

Trả lời phỏng vấn với hãng tin Vanity Fair, ông Shnayerson khẳng định ông Cuomo là một người có tiền sử "lạm dụng thể chất". Vợ cũ của ông, bà Kennedy, cũng là một nạn nhân. 

Ông Andrew Cuomo và vợ cũ Kerry Kennedy đã có với nhau 3 người con. Ảnh: Getty

Cụ thể, bà Kennedy được cho là đã nhiều lần kể với gia đình về nỗi ám ảnh khi chung sống với ông Cuomo. Đỉnh điểm là bà thậm chí phải ngủ trong nhà tắm và khoá trái cửa khi ông Cuomo ở nhà. Việc này xảy ra vào thời điểm 2 vợ chồng ông đang làm thủ tục ly hôn trước khi ly thân vào năm 2005.

Ông Shnayerson cho biết bà Kerry Kennedy từng tuyệt vọng và phải tâm sự với một người bạn: "Tôi vốn là một nhà hoạt động nhân quyền vì những người phụ nữ bị lạm dụng, bạo hành. Và giờ đây tôi vẫn đang phải chịu đựng tình trạng này".

Ông tiết lộ thêm rằng trong suốt 6 tháng trời, ông Cuomo từ chối chuyển ra ngoài và không trả lời các cuộc gọi đến từ phía luật sư của bà Kennedy trong thời gian 2 người đang làm thủ tục ly hôn.

Thời điểm ấy, bà Kerry Kennedy cho biết bà muốn có một cuộc "ly hôn lịch sự" nhưng ông Andrew Cuomo đã không để mọi chuyện như vậy, ông từng lên án vợ cũ và chỉ trích công khai rằng bà muốn ly hôn do ngoại tình.

Nhiều người đã kêu gọi ông Cuomo từ chức sau bê bối tình dục. Ảnh: Getty

Thống đốc bang New York còn bị cáo buộc "đeo bám dai dẳng" vợ cũ khiến bà cảm thấy mệt mỏi và đau khổ. Một thành viên trong gia đình bà Kennedy tiết lộ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của bà và chồng cũn, cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng lịch sự nhưng cuối cùng mọi chuyện lại không như mong đợi. Ông ấy là một người xấu, một kẻ bắt nạt thật sự".

Được biết, Thống đốc Andrew Cuomo đang dính bê bối quấy rối tình dục sau khi bị ít nhất 7 phụ nữ công khai cáo buộc. Người đầu tiêng lên tiếng đưa vụ việc này ra ánh sáng là cô Lindsey Boylan, cựu trợ lý của ông Cuomo. Khi ấy, cô Boylan đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện từng bị ông Cuomo gạ gẫm chơi bài thoát y và cưỡng hôn.

Sau sự việc trên, ông Andrew Cuomo đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc, nói rằng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và ông chưa hề có ý định quấy rối người khác. Bên cạnh đó, thống đốc bang New York khẳng định ông sẽ không từ chức sau bê bối này. 

Minh Hạnh (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-dinh-be-boi-quay-roi-tinh-duc-thong-doc-new-york-bi-lo-hanh-dong-gay-soc-khi-con-chung-song-voi-vo-cu-a359194.html