+Aa-
    Zalo

    Giữa lúc Huỳnh Anh bị bóc phốt, bạn gái cũ nam diễn viên bất ngờ bình luận đầy ẩn ý

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc Huỳnh Anh đang lao đao vì liên tiếp bị dân mạng "bóc phốt" thái độ "kém sang", Y Vân, bạn gái cũ nam diễn viên, đã gây bất ngờ với bình luận đầy ẩn ý.

    Trong lúc Huỳnh Anh đang lao đao vì liên tiếp bị dân mạng "bóc phốt" thái độ "kém sang", Y Vân, bạn gái cũ nam diễn viên, đã gây bất ngờ với bình luận đầy ẩn ý.

    Trong những ngày qua, Huỳnh Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi dỉnh "bể phốt" cực lớn. Theo đó, nam diễn viên liên tiếp bị tổ thiếu trách nhiệm khi gây tai nạn và có thái độ "hạch sách", vô lý trong lúc đặt nhẫn cầu hôn vợ sắp cưới Bạch Lan Phương.

    Dù đã lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội nhưng động thái này của anh có lẽ vẫn chưa đủ để xoa dịu dư luận. Mới đây nhất, Y Vân, bạn gái cũ của Huỳnh Anh, như "thêm dầu vào lửa" khi để lại bình luận đầy ẩn ý trong một bài đăng. 

    Bình luận đầy ẩn ý của Y Vân về bạn trai cũ. Ảnh: Instagram

    Cụ thể, khi ấy, một người dùng mạng xã hội đã bình luận vào bài viết của Y Vân có ý nói rằng cô rất may mắn khi chia tay Huỳnh Anh sớm. Theo đó, người này viết: "Chị rất may mắn khi chia tay với Huỳnh Anh á... Ổng xui quá chừng chị ơi".

    Phản hồi lại bình luận này, Y Vân không ngần ngại mà đáp: "Này là chị khôn chứ không phải may mắn".

    Câu trả lời của Y Vân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng trong thời điểm này. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô lên tiếng về tình cũ. Trước đó, Y Vân từng bóng gió chia sẻ trên mạng xã hội về việc bị bạn gái mới của tình cũ làm phiền.

    Cụ thể, Y Vân viết: "Các chị em có ai từng bị người yêu mới của người yêu cũ mình "làm phiền'"không? Share cho Y Vân đọc với và nếu mọi người thích thú, Y Vân cũng muốn kể cho mọi người đọc".

    Huỳnh Anh và Y Vân từng hẹn hò 2 năm trước khi "đường ai nấy đi" vào năm 2020. Ảnh: FB


    Minh Hạnh
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-huynh-anh-bi-boc-phot-ban-gai-cu-nam-dien-vien-bat-ngo-binh-luan-day-an-y-a356703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan