+Aa-
    Zalo

    Giữa lúc Trịnh Sảng bị cấm sóng, Thành Long cũng bị réo tên vì lùm xùm bỏ rơi con

    • DSPL
    ĐS&PL Dù sự việc bỏ rơi con gây ầm ĩ nhiều năm qua nhưng Thành Long không những chẳng bị cấm sóng mà còn được xem là huyền thoại sống của điện ảnh Trung Quốc.

    Dù sự việc bỏ rơi con gây ầm ĩ nhiều năm qua nhưng Thành Long không những chẳng bị cấm sóng mà còn được xem là huyền thoại sống của điện ảnh Trung Quốc.

    Thành Long xuất hiện trong buổi ghi hình Xuân Vãn hôm 1/2.

    Ngày 1/2, ngôi sao phim võ thuật Thành Long đã xuất hiện tại đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) để ghi hình cho chương trình chào đón năm mới Xuân Vãn.

    Nam diễn viên đeo kính, bịt khẩu trang, bước đi chậm rãi và không đứng thẳng lưng, cho thấy rõ những dấu hiệu của tuổi tác.

    Một tháng trước, khi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim Wish Dragon, những bước di chuyển của Thành Long cũng rất khó khăn, phải nhờ người dìu đỡ do tái phát chấn thương vùng thắt lưng. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ngôi sao võ thuật.

    66 tuổi, Thành Long có trong tay sự nghiệp lẫy lừng với vô số danh hiệu. Ông hoàng võ thuật hay bậc thành phim hành động... đều là những mỹ từ dành tặng cho ngôi sao Hoa ngữ.

    Bên cạnh đó, tên tuổi của ông cũng gắn với không ít scandal tai tiếng về đời tư. Thời gian gầy đây, trong khi nữ diễn viên Trịnh Sảng bị công chúng lên án gay gắt và bị Cục quản lý nghệ thuật Trung Quốc cấm sóng trên mọi nền tảng vì scandal nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi con, thì Thành Long cũng bị khán giả gọi tên.

    Không ít người "đào" lại quá khứ của ngôi sao Túy quyền và chỉ trích rằng dù sự nghiệp có thăng hoa đến đâu thì ông mãi là một người cha thất bại.

    Trong cuộc đời Thành Long có nhiều vết nhơ nhưng có lẽ vết nhơ lớn nhất chính là phản bội vợ để qua lại với Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi cùng đứa con mà ông không thừa nhận.

    Nhiều người cho rằng dù sự nghiệp của Thành Long có rực rỡ tới đâu thì ông mãi chỉ là người cha tệ bạc.

    Năm 1999, khi đang ở thời điểm đỉnh cao của nghệ thuật và mái ấm gia đình hạnh phúc bên Lâm Phụng Kiều, Thành Long bất ngờ gây chấn động showbiz khi lộ thông tin cặp kè và có "con rơi" với Ngô Ỷ Lợi.

    Ban đầu, ngôi sao phim hành động chối bỏ trách nhiệm nhưng khi mọi việc trở nên căng thẳng, Thành Long đã lên tiếng thừa nhận với câu giải thích khiến nhiều người phải nhớ mãi: "Tôi đã mắc lỗi mà bất cứ người đàn ông nào trên thế giới cũng mắc phải".

    Để bảo toàn cuộc hôn nhân của mình với Lâm Phụng Kiều, Thành Long đã "quay lưng" với Ngô Ỷ Lợi và con riêng Ngô Trác Lâm. Nam diễn viên viết di chúc tuyên bố sẽ chia một nửa tài sản cho quỹ từ thiện và một nửa cho vợ cùng con trai Phùng Tổ Danh. "Tình cũ" và con riêng của ông không được hưởng một đồng.

    Ngô Trác Lâm (tóc ngắn), hiện đang có cuộc sống khó khăn bên người tình đồng tính.

    Trong cuốn hồi ký của bản thân, Thành Long thừa nhận cuộc tình trong quá khứ là sai lầm lớn nhất đời. Đến giờ, tài tử nổi tiếng và con gái vẫn chưa một lần gặp mặt.

    Hiện tại, Ngô Trác Lâm sống khó khăn với bạn đời đồng tính, không có công việc, không có tiền thuê nhà.

    Dù sự việc ầm ĩ nhiều năm qua nhưng Thành Long vẫn không bị Cục quản lý Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc cấm sóng. Ông còn được xem là người quảng bá hình ảnh, văn hóa Trung Hoa và là huyền thoại sống của làng điện ảnh Hoa Ngữ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-luc-trinh-sang-bi-cam-song-thanh-long-cung-bi-reo-ten-vi-lum-xum-bo-roi-con-a354940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan