+Aa-
    Zalo

    Giữa lùm xùm với Muangthong United, Đặng Văn Lâm đi biển nghỉ ngơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, lùm xùm xoay quanh tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm với CLB Muangthong United vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của truyền thông.

    Những ngày qua, lùm xùm xoay quanh tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm với CLB Muangthong United vẫn đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của truyền thông.

    Đặng Văn Lâm vắng mặt trong các buổi tập của Muangthong Utd suốt 10 ngày qua.

    Giữa lúc khúc mắc chưa được giải quyết, Đặng Văn Lâm hứng chịu nhiều chỉ trích từ người Thái khi đã vắng mặt trong các buổi tập suốt 10 ngày qua.

    Thậm chí, mới đây Đặng Văn Lâm còn đăng tải hình ảnh thoải mái ngồi ăn xúc xích trên một bờ biển.

    Ngay lập tức, truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã đưa ra những lời bình luận nặng nề và chỉ trích thủ thành tuyển Việt Nam quá thiếu chuyên nghiệp.

    Người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm cho biết anh đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong United, sau khi CLB này vi phạm điều khoản tài chính. Trong khi đó, Muangthong khẳng định không hề vi phạm điều gì trong hợp đồng.

    Đại diện của Muangthong cũng tuyên bố khiếu nại vụ việc lên LĐBĐ Thái Lan (FAT) và LĐBĐ thế giới (FIFA), đồng thời kêu gọi Văn Lâm quay trở lại tập luyện cho đến khi mọi việc được giải quyết ổn thỏa.

    Động thái của Muangthong là muốn nói chuyện với Văn Lâm để tìm hướng giải quyết. Muangthong cho rằng thủ môn tuyển Việt Nam không hài lòng vì phải dự bị cho Somporn Yos dưới thời HLV Mario Gjurovski.

    Cho đến nay, vụ việc của Văn Lâm không có diễn biến mới. Nhiều khả năng, hai bên bắt đầu chuẩn bị cho cuộc chiến pháp lý sắp tới. Nếu thắng, Lâm sẽ là cầu thủ tự do, ngược lại, anh sẽ bị kỷ luật.

    Thời gian qua, Đặng Văn Lâm đang được CLB Cerezo Osaka (J.League 1) theo đuổi. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp rắc rối khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp tại Nhật Bản. Chính phủ nước này mới đây đã ban bố tình trạng khẩn cấp kèm theo thông báo đóng cửa hoàn toàn biên giới với Đài Loan và 10 nước thuộc khối ASEAN.

    Trong trường hợp không thể sang Nhật, Đặng Văn Lâm được cho là có thể chuyển hướng sang trời Âu, khi người đại diện của anh tiết lộ còn có CLB Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) muốn làm việc với anh về việc chuyển nhượng thủ môn 28 tuổi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-lum-xum-voi-muangthong-united-dang-van-lam-di-bien-nghi-ngoi-a352993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan