Giữa những đồn đoán, Trấn Thành bất ngờ lên tiếng chuyện đóng Táo quân 2018


Chủ nhật, 31/12/2017 | 10:21


Cùng sự kiện

Sau khi bức ảnh được cho là hậu trường Táo quân 2018 được tiết lộ, càng có nhiều bàn tán xôn xao về việc Trấn Thành và Trường Giang sẽ tham gia chương trình.

Sau khi bức ảnh được cho là hậu trường Táo quân 2018 được tiết lộ, càng có nhiều bàn tán xôn xao về việc Trấn Thành và Trường Giang sẽ tham gia chương trình.

Táo quân 2018 vẫn luôn là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt là năm nay, khi Táo quân kỷ niệm 15 năm, có lẽ rất nhiều người hâm mộ đều quan tâm tới những điểm đặc sắc sẽ xuất hiện trong chương trình, mà trước mắt chính là tin đồn sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ miền Nam. Theo đó, Trấn Thành và Trường Giang là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Mới đây, 1 fanpage về Táo quân đã tung ra một số hình ảnh được cho là tập dượt hậu trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, hậu trường còn có sự xuất hiện của hai danh hài miền Nam: Trường Giang, Trấn Thành.

Mặc dù hình ảnh đã được xóa đi ngay sau đó và phía ê kíp Táo quân cũng như Trấn Thành, Trường Giang đều chưa có phát ngôn nào về bức ảnh, tuy vậy, những đồn đoán ngày càng râm ran.

Trấn Thành phủ nhận tin đồn đóng Táo quân 2018.

Tuy nhiên, quản lý Nguyễn Thành của Trấn Thành đã chính thức lên tiếng về thông tin này, theo đó anh khẳng định rằng tin đồn Trấn Thành tham gia Táo Quân 2018 là sai sự thật.

"Táo Quân thực sự là một món ăn tinh thần không thể thiếu và có ý nghĩa vô cùng to lớn với mỗi khán giả Việt, vậy nên được tham dự chương trình là một niềm vinh dự lớn lao với các nghệ sĩ. Nếu Trấn Thành tham dự, tôi nhất định sẽ ủng hộ và mong chờ cậu xuất hiện như một 'táo miền Nam đặc biệt' của chương trình. Tôi cam đoan là như thế!" - quản lý Trấn Thành cho biết.

Ngoài ra, theo Dân Việt, để chắc chắn, quản lý của Trấn Thành còn gọi điện cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải để hỏi rõ: "Anh Đỗ Thanh Hải có xác nhận với tôi đó chỉ là tin đồn và VFC (đơn vị sản xuất Táo quân) chưa có kế hoạch nào như vậy. Vì thế, tôi có thể khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia vào Táo quân 2018 như những thông tin đồn đại".

Vị quản lý cũng cho hay, những tin đồn này đã ít nhiều làm ảnh hưởng đến Trấn Thành bởi sự phát xét, chỉ trích của dư luận về những thông tin không có thật.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-nhung-don-doan-tran-thanh-bat-ngo-len-tieng-chuyen-dong-tao-quan-2018-a214905.html