+Aa-
    Zalo

    Giữa ồn ào tiền từ thiện của NS Hoài Linh, Thách thức danh hài khốn đốn vì bị cư dân mạng kêu gọi tẩy chay

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều cư dân mạng đã tràn vào fanpage chính thức của Thách thức danh hài kêu gọi tẩy chay chương trình nếu vẫn còn có sự xuất hiện của Hoài Linh.
    on ao tu thien cua hoai linh thach thuc danh hai khon don vi bi cu dan mang keu goi tay chay 01
    Hoài Linh đã lên tiếng giải thích về ồn ào tiền từ thiện nhưng nhiều khán giả không đồng tình.

    Những ngày qua, dư luận trong nước đang chấn động với vụ việc ầm ĩ liên quan đến số tiền từ thiện 14 tỷ đồng của nghệ sĩ Hoài Linh.

    Mặc dù đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc và xin lỗi vì không thể chuyển số tiền cứu trợ đến bà con miền Trung sớm nhất, thế nhưng nhiều cư dân mạng không đồng tình với cách giải thích này và tiếp tục công kích Hoài Linh.

    Những chương trính có sự tham gia của nam nghệ sĩ cũng vô tình bị cuốn vào vòng xoáy của sự việc. Mới đây, rất nhiều cư dân mạng đã tràn vào fanpage chính thức của Thách thức danh hài kêu gọi tẩy chay chương trình nếu vẫn còn có sự xuất hiện của Hoài Linh.

    "Không muốn bị tẩy chay thì đừng mời Hoài Linh", "Tẩy chay Điền Quân, tẩy chay chương trình", "Nếu BGK là Hoài Linh thì không nên tham gia. Người của công chúng giờ mất hết hình tượng ai coi",... một số cư dân mạng bình luận.

    "Chúng tôi đã nắm thông tin trên. Hiện chúng tôi đang đưa ra hướng xử lý. Khi có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ cập nhật tới quý báo và khán giả", Khương Dừa, nhà sản xuất chương trình Thách thức danh hài, đưa ra phản hồi đến khán giả.

    Anh cho biết thêm rằng Thách thức danh hài tổ chức đợt casting đầu tiên vào đầu tháng 5/2021 nhưng đáng buồn là số lượng thí sinh đến dự tuyển chỉ lác đác 200 người. Trong đó chỉ chọn ra được khoảng 70 thí sinh.

    Thách thức danh hài cũng đã dự kiện sẽ tổ chức hêm buổi casting mới vào hôm 23/5 vừa qua nhưng đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-tien-tu-thien-cua-hoai-linh-thach-thuc-danh-hai-khon-don-vi-bi-cu-dan-mang-keu-goi-tay-chay-a501734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan