Giữa ồn ào với ông Hồ Nhân, Hiền Hồ bị nghi xuất hiện ở sân golf?


Thứ 3, 22/03/2022 | 14:08


Cùng sự kiện

Những ngày qua,câu chuyện về những bức ảnh khá thân mật giữa ca sĩ Hiền Hồ và ông Hồ Nhân vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Các thông tin liên quan tới Hiền Hồ hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng xã hội kể từ khi xuất hiện những lời đồn về chuyện tình cảm của cô. 

Trong đó, điều đang được quan tâm hiện nay là nữ ca sĩ đang ở đâu. Ngày 21/3, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin cho rằng Hiền Hồ xuất hiện ở sân golf giữa "bão drama". Cụ thể, một người dùng Facebook bất ngờ chia sẻ gặp Hiền Hồ ở sân golf, nói rằng trông nữ ca sĩ có nét đượm buồn, "có lẽ vì đêm qua khóc quá nhiều nhưng ở ngoài trông vẫn xinh". 

Giải trí - Giữa ồn ào với ông Hồ Nhân, Hiền Hồ bị nghi xuất hiện ở sân golf?
Một người dùng mạng xã hội cho biết trông thấy xe của Hiền Hồ bên ngoài sân golf giữa "bão drama". Ảnh: FB

Bên cạnh đó, hình ảnh chụp chiếc xe hơi tiền tỷ của Hiền Hồ đỗ bên ngoài sân golf cũng được đăng tải trên mạng xã hội.

Dù vậy, nhiều người đã đặt nghi vấn về tính xác thực của thông tin. Cụ thể, một vài người dùng Facebook nhanh tay chỉ ra rằng chỉ dựa vào lời kể của một người không đủ để chứng minh rằng Hiền Hồ thật sự xuất hiện ở sân golf, vì không có hình ảnh rõ cận mặt của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, bức ảnh chiếc xe của Hiền Hồ ở bên ngoài sân golf có thể chỉ là ảnh cũ được đăng lên giữa "bão drama" để thu hút sự chú ý.

Được biết, kể từ khi vụ bê bối này bắt đầu, Hiền Hồ vẫn chọn cách giữ im lặng. Trong đó, vào tối 19/3, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng đã ngay lập tức khoá tài khoản Fanpage Facebook. Tiếp đó, tới ngày 20/3, nữ ca sĩ 9x tiếp tục khoá trang Facebook cá nhân.

Giải trí - Giữa ồn ào với ông Hồ Nhân, Hiền Hồ bị nghi xuất hiện ở sân golf? (Hình 2).
Những ngày qua, hình ảnh thân thiết giữa Hiền Hồ và Tổng Giám đốc Nanogen Hồ Nhân đang khiến dư luận xôn xao. Ảnh: FB 

Giữa đêm ngày 21/3, Hiền Hồ khoá tiếp tài khoản Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi và hạn chế bình luận trong các MV ca nhạc của mình trên Youtube. Đến nay, tài khoản mạng xã hội duy nhất cô còn giữ lại là TikTok, trong đó, cô cũng hạn chế bình luận.

Động thái của nữ ca sĩ càng khiến dư luận tò mò và muốn biết câu trả lời. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-on-ao-voi-ong-ho-nhan-hien-ho-bi-nghi-xuat-hien-o-san-golf-a531850.html