+Aa-
    Zalo

    Giữa scandal Seungri, những tấm gương về nhân cách của Kpop được fan ca ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa loạt bê bối chấn động liên quan tới Seungri và hàng loạt idol Kpop đình đám, fan cảm thấy may mắn vì showbiz Hàn vẫn còn những ngôi sao sở hữu “nhân cách vàng”...

    Giữa loạt bê bối chấn động liên quan tới Seungri và hàng loạt idol Kpop đình đám, fan cảm thấy may mắn vì showbiz Hàn vẫn còn những ngôi sao sở hữu “nhân cách vàng” đáng ngưỡng mộ.

    Scandal của Seungri đang là một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử của showbiz Hàn khi càng nhiều thông tin được hé lộ, càng cho thấy nhiều mắt xích liên quan đến tham nhũng, mại dâm, hối lộ cảnh sát, trốn thuế... Rất nhiều nhân vật đã rơi vào nghi vấn trong đó nhận được sự quan tâm nhất là các ngôi sao nổi tiếng Kpop.

    Scandal của Seungri gây chấn động showbiz Hàn.

    Hiện tại, những nhân vật được tiết lộ có liên quan đến vụ việc quay lén và phát tán clip sex của nhóm nghệ sĩ Hàn bao gồm: Jung Joon Young - người bị cáo buộc quay lén video sex của ít nhất 10 phụ nữ, Seungri (Big Bang), Jong Hyun (CN Blue), Choi Jong Hoon (FT Island) - trong nhóm chat đồi trụy với Jung Joon Young, Jun Hyung (Highlight) - chat riêng với Jung Joon Young, nhận và xem video sex của Joon Young.

    Thế nhưng, giữa loạt bê bối chấn động của hàng loạt idol Kpop, người hâm mộ chợt nhận ra rằng làng giải trí vẫn còn những ngôi sao có “nhân cách vàng” đáng ngưỡng mộ.

    KwangHee

    Là một nghệ sĩ thường xuyên tham gia vào các show truyền hình của showbiz, Kwang Hee có nhiều cơ cơ hội tiếp xúc với các thành viên Big Bang cũng như Jung Joon Young. Cũng bởi vậy, mà mối quan hệ của họ dần trở nên thân thiết. Tuy nhiên Kwang Hee lại không dính vào vụ bê bối của Seungri. Điều này đã được một số fan tinh ý phát hiện thông qua những lần trò chuyện của anh với Seungri và Joon Young. Nhiều fan cho rằng Kwanghee chắc hẳn phải rất thông minh và tinh khôn lắm mới có thể từ chối khéo như vậy được.

    Cụ thể KwangHee và Seungri đã từng xuất hiện cùng nhau trên "We Will Channel You". Kwanghee đã có những nhận định "không thể nói" về chuyện kinh doanh của Seungri.

    Cũng trong một lần xuất hiện với Jung Joon Young trên "Radio Star". Chính Jung Joon Young đã nói về mối quan hệ của anh với Kwang Hee ngoài đời. Họ có một nhóm bạn và mỗi khi rủ Kwang Hee đi chơi thì Kwang Hee đều từ chối với nhiều lý do khác nhau.

    Xâu chuỗi các sự việc, nhiều netizen Hàn cho rằng chính Kwang Hee là 1 trong 8 nhân vật xuất hiện trong groupchat với Seungri. Nhiều người cho rằng Kwang Hee biết rõ nhóm bạn này như thế nào nên mới từ chối khéo để không bị liên lụy.

    Ngoài ra, người ta còn nhớ lại những điều mà Kwang Hee chia sẻ về những người bạn là idol nổi tiếng mà mình chơi thân. Những người bạn mà KwangHee nhắc đến là: Taeyang - thành viên duy nhất của Big Bang không vướng vào bất kì scandal nào; Im Siwan - thành viên cùng nhóm ZE:A với KwangHee, nam diễn viên đẹp trai nổi tiếng có thái độ tốt, chăm chỉ; và Ok Taecyeon - nam idol tài năng trong nhóm 2PM đã tự nguyện từ bỏ quốc tịch Mỹ để phục vụ nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc.

    Sau khi nghe đến những cái tên này, netizen đã đánh giá KwangHee quả đúng là một người có con mắt chọn bạn, biết giữ mình, biết cách quản lý bản thân.

    Taecyeon – 2PM

    Taecyeon là một trong những nam idol có nhân cách tốt được mọi người trong ngành giải trí cũng như fan hậm mộ ca ngợi. Điều này được thể hiện rõ thông qua lời kể của của quản lý nữ ca sĩ Baek Ji Young. Nam quản lý kể lại rằng, vào ngày bố anh mất, Taecyeon đã một mình lái xe đường dài suốt 7 tiếng đồng hồ từ Seoul tới tỉnh Gyeong Nam để viếng. Tuy chỉ mới quen biết nhau qua một sản phẩm hợp tác chung, nhưng sự quan tâm anh dành cho người quản lý của Baek Ji Young khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi nhân cách của anh chàng.

    Taecyeon luôn được mọi người yêu mến vì “nhân cách vàng” của mình.

    Vào năm 2017, Taceyeon cũng gửi chiếc xe tải chở thức uống và đồ ăn nhẹ tới phim trường để ủng hộ cô em từng hợp tác chung trước đó - Kim So Hyun. Điều này một lần nữa khẳng định “nhân cách vàng” của Taecyeon.

    Hơn thế, mặc dù được miễn nghĩa vụ quân sự vì có quốc tịch Mỹ nhưng Taecyeon vẫn quyết định từ bỏ quốc tịch để nhập ngũ như mọi công dân Hàn Quốc khác mà không hề nhận bất cứ biệt đãi nào. Hành động này của Taecyeon nhận được sự tán dương từ phía công chúng, truyền thông và người hâm mộ.

    Taecyeon từ bỏ quốc tịch Mỹ để nhập ngũ như mọi công dân Hàn Quốc.

    Ngoài ra, vốn được đặc quyền nhập ngũ với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng do thoát vị đĩa đệm nhưng Taecyeon đã thực hiện phẫu thuật lần 2 để có đủ sức khỏe để làm lính tại ngũ.

    Mới đây, Taceyeon lại khiến fan hâm hộ nở mũi khi được thăng cấp lên bậc trung sĩ trước thời hạn nhờ những cống hiến xuất sắc trong thời gian tại ngũ.

    Yoona – SNSD

    Không chỉ được nhiều người mến mộ nhờ nhan sắc nữ thần, Yoona còn được công chúng Hàn Quốc ngưỡng mộ nhờ nhân cách cao đẹp của mình. Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, thành công ở cả 2 mảng diễn viên và idol, Yoona thu về cho mình một lượng fan nhất định cả trong và ngoài nước. Thế nhưng, nữ thần tượng vẫn luôn là người giản dị, khiêm tốn được lòng tất cả mọi người.

    Yoona từng được Tổng thống Hàn Quốc mời đến nhà Xanh vì những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện.

    Nhân cách của Yoona được thể hiện không chỉ thể hiện thông qua những đóng góp cộng đồng mà còn được bộc lộ ngay trong những hành động thường ngày của nữ idol.

    Hầu hết các đồng nghiệp, phóng viên những idol đã từng nói chuyện hay các tiền bối tiếp xúc với Yoona đều dành những lời khen có cánh cho cô nàng. Netizen chưa bao giờ phải phàn nàn hay chê trách bất cứ điều gì liên quan tới thái độ của Yoona.

    Nhà báo Kim Ah Yeon của tờ báo YTN News đã từng chọn Yoona là ngôi sao có nhân cách hàng đầu trong showbiz hiện nay. Cô chia sẻ: “Tất cả đạo diễn sản xuất đều khen Yoon Ah. Dù là center của một nhóm nhạc quốc dân, cô ấy vẫn luôn nghĩ mình như tân binh, luôn cố gắng, nỗ lực và không bao giờ sợ làm mất hình tượng”.

    Yoona luôn được giới showbiz cùng người hâm mộ khen ngợi hết lời vì tính cách thân thiện của mình.

    Cô nàng còn được Jung Hyo Min - nhà sản xuất Hyori’s Homestay khen ngợi hết lời và nói rằng Yoona là người có một sức hút lớn, vừa gần gũi, vừa thân thiện lại vừa đáng yêu.

    Yunho – DBSK

    Yunho, trưởng nhóm nhạc nam huyền thoại DBSK là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc. Không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình điển trai, khả năng ca hát và vũ đạo thần sầu cùng sự nghiệp âm nhạc thành công rực rỡ dưới tư cách thành viên của DBSK. Mỹ nam nhà SM còn được người hâm mộ Hàn Quốc vô cùng yêu mến bởi nhân phẩm tuyệt vời của mình.

    Yunho luôn là chuẩn mực về nhân cách trong giới showbiz Hàn.

    Ra mẳt năm 2003 và đến nay đã gần 16 năm hoạt động, Yunho chưa từng gặp phải scandal lớn nào trong sự nghiệp. Không những vậy nam thần tượng còn luôn là hình mẫu về tài năng và nhân cách cho thế hệ đàn em sau này.

    Ngay từ khi còn là học sinh trong trường, Yunho đã chứng tỏ mình đích thị là thần tượng “con ngoan trò giỏi”. Điều này đã được kiểm chứng bởi người thầy chủ nhiệm cấp 3 của anh chàng. Người thầy Kim Sung Ryul đã kể lại một cách vô cùng tự hào: “Lúc Yun Ho mới vào nghề đã rất nổi tiếng với những kiểu tóc nhuộm màu. Nhưng lúc nào cũng vậy, cứ chủ nhật đi diễn, tóc nhuộm đủ thứ màu thì thứ hai đã thấy Yun Ho có mặt ở trường với mái tóc đen trong bộ đồng phục chỉnh tề”. Đến nay Yunho vẫn thường xuyên trở về thăm trường cũ và quyên góp học bổng trao cho các đàn em khóa dưới.

    Trong quân ngũ, Yunho cũng được khen ngợi vì thái độ tích cực của mình.

    Không những thế, trong một cuộc bầu chọn các idol chưa từng dính “phốt” thái đô biểu diễn hời hợt trên sân khấu, Yunho là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao thái độ làm việc chuyên nghiệp của trưởng nhóm DBSK, dù là chấn thuơng hay bị ốm anh vẫn sẽ hết mực phục vụ khán giả.

    Nhân cách của anh cũng được đánh giá cao khi Yunho nghiêm túc chấp hành những nội quy quân đội. Anh được cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi không đơn thuần bởi vẻ ngoài điển trai nam tính xuất hiện ngập trên các mặt báo và phương tiện truyền thông giữa “tâm bão” mà còn bởi tính cách “sạch sẽ” không chút tì vết.

    Hani – EXID

    Không chỉ gây ấn tượngvới vẻ ngoài xinh đẹp, Hani còn nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi “nhân cách vàng” của mình. Ở Hani, người ta thấy hình ảnh một cô gái luôn chăm chỉ, nỗ lực mỗi khi tham gia vào show truyền hình thực tế Hàn. Nhờ đó, công chúng có thể hiểu rõ hơn về con người thực của cô. Một cô gái thân thiện, hòa đồng có phần nam tích và cực giản dị. Dù thỉnh thoảng có hơi “vô tư” tự "dìm hàng" bản thân thế nhưng người hâm mộ vẫn chỉ thấy từ cô toát ra một sức hút kỳ lạ.

    Thái độ làm việc chuyên nghiệp và quan tâm tới mọi người của Hani được nhiều cư dân mạng đánh giá cao và không ít lần khen ngợi.Thành viên EXID cũng nhiều lần ghi điểm trong mắt người hâm mộ vì thường xuyên có "hành động ga-lăng" đối với mọi người xung quanh.

    Cụ thể khi là MC của chương trình Weekly Idol, thành viên Eunha (G-Friend) bị ngã khi tham gia thử thách uốn người đi qua thanh ngang, Hani đã nhanh chóng chạy tới đứng trước mặt cô nàng. Vì mặc váy nên khi ngã rất dễ “lộ hàng”, Hani đã cực kỳ nhanh trí chạy lên che chắn cho đàn em. Hành động tưởng chừng bình thường ấy nhưng thực chất lại thể hiện rõ sự tinh ý, tốt bụng của cô nàng.

    Ngoài ra nữ thần tượng còn nổi tiếng với lối hành xử tuyệt đẹp với đồng nghiệp thôgn qua những fancam được người hâm mộ quay lại. Ví dụ như trong chương trình âm nhạc cuối năm của đài KBS, khi thấy hai mỹ nhân Sana và Mina của Twice mặc váy ngắn nhưng không có gì để che chắn. Hani không ngần ngại nhường ngay chiếc gối của mình cho Mina. Hành động của "đàn chị" khiến chính Mina cũng bất ngờ và ngỡ ngàng vài giây.

    Hay việc nữ thần tượng giúp đỡ Seolhyun (AOA) khi cô bị ngã trong buổi tổng duyệt cho chương trình “DMC Korean Music Wave” một lần nữa thể hiện nhân cách tuyệt vời của mình. Công chúng không tiếc lời khen ngợi nhân cách chân thành, tốt bụng của nữ thần tượng "Up & Down".

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-scandal-seungri-nhung-tam-guong-ve-nhan-cach-cua-kpop-duoc-fan-ca-ngoi-a266942.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan