+Aa-
    Zalo

    Giữa "tâm bão", con trai cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh vào danh sách dự thi PGĐ sở

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Trần Văn Mẫn là 1 trong 5 ứng viên sẽ dự tuyển vào ghế Phó Giám đốc sở Kế hoạch - Đầu tư TP.Đà Nẵng.

    Ông Trần Văn Mẫn là 1 trong 5 ứng viên sẽ dự tuyển vào ghế Phó Giám đốc sở Kế hoạch - Đầu tư TP.Đà Nẵng.

    Thông tin trên vừa được đồng loạt 2 sở Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) và sở Nội vụ TP.Đà Nẵng công bố vào ngày 28/5. Theo sở Nội vụ thành phố này, vừa qua, thực hiện Kế hoạch số 46-KH/TU ngày 6/1 của ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng về việc tổ chức thi tuyển chức danh Phó Giám đốc sở KH-ĐT, sở Nội vụ đã thông báo kế hoạch thi tuyển chức danh này theo quy định.

    Theo đó, từ ngày 8/2 - 16/3, sở Nội vụ TP.Đà Nẵng đã nhận hồ sơ dự tuyển của các ứng viên. Đến ngày 17/5, ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng quyết định thông qua danh sách 5 ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn tham dự thi tuyển vào chức danh Phó Giám đốc sở KH-ĐT.

    Ông Trần Văn Mẫn là 1 trong 5 cá nhân dự tuyển ghế Phó Giám đốc sở KH-ĐT TP.Đà Nẵng.

    Năm cá nhân này đều giữ chức trưởng các phòng thuộc sở KH-ĐT. Đáng chú ý, trong danh sách đó có ông Trần Văn Mẫn, Trưởng phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát đầu tư.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, dư luận TP.Đà Nẵng thời gian qua đang xôn xao câu chuyện, trong quá khứ ông Mẫn từng được đi du học bằng ngân sách (khoảng 500 triệu đồng). Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, ngành chức năng TP.Đà Nẵng nhận thấy, ông Mẫn không đủ tiêu chuẩn thuộc diện đi học bằng ngân sách trên.

    Sở Nội vụ TP.Đà Nẵng đã lý giải sự việc này theo kiểu đây là trường hợp "đặc biệt".

    Theo đó, năm 2010, khi ông Mẫn được đi học, cha ông Mẫn là ông Trần Văn Minh đang đương chức Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng. Hơn nữa, việc ông Mẫn được cử đi học có sự đồng ý của Bí thư Thành ủy đương thời Nguyễn Bá Thanh, sau khi mẹ ông Mẫn làm đơn xin. Đặc biệt hơn nữa là hồ sơ của ông Mẫn được nộp sau thời hạn nhận chính thức, vì ông này chưa có đủ bằng cấp để nộp đúng thời hạn.

    Nguyên Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng (giai đoạn 2006-2011) Trần Văn Minh vừa bị bộ Công an khởi tố, bắt giữ về tội danh Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí và Vi phạm các quy định của Nhà nước về quản lý đất đai, theo quy định pháp luật. Vụ án này có liên quan đến vụ án cũng do bộ Công an điều tra về Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm").

    Danh Vĩnh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tam-bao-con-trai-cuu-chu-tich-da-nang-tran-van-minh-vao-danh-sach-du-thi-pgd-so-a231054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan