+Aa-
    Zalo

    Giữa tâm bão nghi vấn "đường ai nấy đi" với Thiều Bảo Trâm, Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn cán mốc 6 triệu follow

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù không ít người hâm mộ tuyên bố "thoát fan" nhưng số lượng follow trên Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn tăng mạnh.

    Mặc dù không ít người hâm mộ tuyên bố "thoát fan" nhưng số lượng follow trên Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn tăng mạnh. Hiện tại, Sơn Tùng đang là nghệ sĩ Việt Nam có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram và cũng là người đầu tiên chạm mốc 6 triệu follower.

    Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên cán mốc 6 triệu người theo dõi trên Instagram.

    Hôm nay, cộng đồng mạng được dịp "sôi sục" khi nghi vấn Sơn Tùng M-TP đã chia tay "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm. Đặc biệt, hotgirl Xoài Non còn ẩn ý có "trà xanh" (người thứ 3) khiến giọng ca gốc Thanh Hóa buồn, một người bạn khác trong nhóm còn động viên Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

    Giữa "tâm bão", Hải Tú - nữ chính trong MV Chúng Ta Của Hiện Tại bị "réo tên" trên khắp các diễn đàn mạng. Lý do là vào buổi sáng cùng ngày, Hải Tú bất ngờ bị soi diện áo đôi với Chủ tịch. Không chỉ diện cùng một kiểu áo, chiếc cà ra vát mà Hải Tú sử dụng cũng gần như cùng tone màu với chiếc cà ra vát của Sơn Tùng M-TP.

    Điều này khiến rất nhiều cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng chính là "trà xanh" mà được nhóm bạn thân của Thiều Bảo Trâm nhắc đến.

    Netizen Việt đang chia làm nhiều phe "tấn công" trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Trên bài đăng mới nhất ở Instagram của Chủ tịch M-TP Talent, không ít người hâm mộ vào bình luận nhắc đến chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm và đa phần fan mong Sơn Tùng có động thái rõ ràng về việc này.

    Thậm chí, một số người hâm mộ tuyên bố "thoát fan" và ra khỏi FC nếu việc Sơn Tùng M-TP có "người khác" là thật.

    Mặc dù có rất nhiều fan kêu gọi bỏ follow (theo dõi) nam ca sĩ Chúng ta của hiện tại nhưng Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn tăng mạnh, cán mốc 6 triệu người theo dõi và tạo ra con số kỷ lục của Instagram Việt Nam. Nam ca sĩ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram và trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên đạt được điều này. 

    Trước đó, netizen cũng soi ra Instagram của Hải Tú tăng hàng chục nghìn follow chỉ trong vòng 1 đêm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tam-bao-nghi-van-duong-ai-nay-di-voi-thieu-bao-tram-instagram-cua-son-tung-m-tp-van-can-moc-6-trieu-follow-a353491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan