Giữa thời tiết giá lạnh, Thùy Tiên vẫn ghi điểm tại Hoa hậu Quốc tế bởi gu thời trang thời thượng


Thứ 4, 31/10/2018 | 11:56


Cùng sự kiện

Gu thời trang sành điệu mà vẫn tinh tế của Thùy Tiên suốt nửa chặng đường Miss International 2018 đang gây chú ý với người hâm mộ.

Gu thời trang sành điệu mà vẫn tinh tế của Thùy Tiên suốt nửa chặng đường Miss International 2018 đang gây chú ý với người hâm mộ.

Hoa hậu Nhân Ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên luôn thu hút khán giả bởi khả năng mix match trang phục của mình, và còn được chuyên trang Napali Beauty bình chọn top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất trong đêm họp báo khai mạc cuộc thi.

Lên đường sang Nhật tham dự Miss International 2018 vào ngày 19/10, Thùy Tiên đã đi được nửa chặng đường tại 1 trong 3 đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới.

Không những ghi điểm bởi sự thông minh, thân thiện mà cô gái sinh năm 1998 còn không khiến người mến mộ thất vọng bởi phong cách thời trang đầy tinh tế và vẫn rất trẻ trung của mình.


Khác với những cuộc thi khác, Miss International diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11 là quãng thời gian thời tiết ở Nhật (nơi diễn ra cuộc thi) cuối thu, thời tiết khá lạnh giao động tầm 15 độ C nên việc vừa giữ sức khỏe tốt cùng việc giữ vững phong độ trong các hoạt động cũng như thời trang không phải việc dễ dàng.

Trendcoat và boots là hai items không thể thiếu trong vali mang theo sang Nhật lần này của Thùy Tiên. Với lịch trình hơn hai tuần, cùng nhiều hoạt động diễn ra ngoài trời cũng như phải di chuyển liên tục, Tiên mix match những items đơn giản như skinny jeans hay chân váy ngắn cùng áo ôm dài tay khéo léo khoe vóc dáng “chuẩn” của mình.

Hay thông minh như áp dụng công thức mix match đơn giản: chiếc đầm cocktail ngắn ngang gối, chi tiết ôm nhấn eo + tông màu pastel mùa thu hay màu rực rỡ + trendcoat + boots, thế là Tiên nghiễm nhiên ghi điểm trong các hoạt động ngoài trời.

Trong cái buổi tiệc tối thì Tiên trung thành với dáng váy đuôi cá xẻ tà khoe đôi chân dài miên man của mình và đôi bờ vai hờ hững mỏng manh. Gót nude và đen là hai “chiếc chìa khóa” trong tủ giày của Thùy Tiên hay bất cứ cô gái nào.

Được tiết lộ tất cả các layout make up và tóc tai đều được Tiên tự làm cho mình. Cô chia sẻ trước khi lên đường đi Nhật, Tiên không hề biết make up là gì nhưng vì tính chất cuộc thi, Tiên đã gấp rút học cách tự trang điểm cho mình trong vòng 10 ngày.

Mang theo mình 110kg hành lý tham dự Miss International lần này, cùng thời gian chuẩn bị không nhiều, Thùy Tiên bên cạnh học các kĩ năng cần cho cuộc thi còn rất chăm chút cho dáng vẻ của mình. Có thể thấy, với sắc vóc và năng lượng tràn đầy của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang nhận được kỳ vọng lớn tại Miss International 2018.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-thoi-tiet-gia-lanh-thuy-tien-van-ghi-diem-tai-hoa-hau-quoc-te-boi-gu-thoi-trang-thoi-thuong-a249624.html