+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn chủ tịch Taobao đã ly hôn, "tiểu tam" bị nghi nhiều lần trêu ngươi "chính thất"

    • DSPL
    ĐS&PL Tưởng Phàm - Chủ tịch Taobao đã ly hôn với "người vợ tào khang" Đổng Hoa Hoa để đến với "tiểu tam" Trương Đại Dịch.

    Những ngày vừa qua, dân mạng Trung Quốc nói riêng và toàn Châu Á nói chung đều không khỏi xôn xao trước thông tin Tưởng Phàm - Chủ tịch Taobao đã ly hôn với "người vợ tào khang" Đổng Hoa Hoa để đến với "tiểu tam" Trương Đại Dịch.

    Sau thời gian dài dây dưa giữa vợ và nhân tình, cuối cùng chủ tịch Taobao đã quyết định ly hôn để đến bên hotgirl họ Trương. Thông tin này khiến dân mạng một lần nữa sục sôi.

    Được biết, thông tin được lan truyền nhanh chóng bắt nguồn từ một người tự xưng là nhân viên làm việc tại tập đoàn Alibaba.

    Thông tin Chủ tịch Taobao đã ly hôn với Đổng Hoa Hoa để đến với nhân tình khiến dân mạng sục sôi.

    Nhiều cư dân mạng đã tìm ra được loạt bằng chứng xác thực để củng cố cho nguồn tin nội bộ này.

    Cư dân mạng vẫn kịp soi ra bóng một người đàn ông trên chiếc muỗng đặt tại bàn ăn nhà "tiểu tam" Trương Đại Dịch. 

    Đầu tiên phải kể đến vào ngày 19/12 vừa qua, "tiểu tam" Trương Đại Dịch từng đăng công khai một loạt ảnh ở biệt thự của mình. Đáng chú ý là dân tình đã soi ra được bóng người trên chiếc muỗng đặt ở bàn ăn của cô nàng 90% chính là chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Trương Đại Dịch luôn công khai trêu ngươi "chính thất" Đổng Hoa Hoa.

    Vài tháng trở lại đây, Trương Đại Dịch cũng ngang nhiên đeo vòng cổ có in số 3 (được xem là tượng trưng cho chữ "tiểu tam") to đùng. Bên cạnh đó, số 3 còn được cô nàng viết đi viết lại, dùng đi dùng lại ở nhiều bức ảnh. Động thái này khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, thậm chí còn phải gọi Trương Đại Dịch là "tiểu tam mặt dày nhất".

    Về phần Đổng Hoa Hoa - Phu nhân chủ tịch Taobao cũng đã nhiều lần ám chỉ chuyện ly hôn với Tưởng Phàm. Trong một video do Hoa Hoa quay, người ta cũng phát hiện trong phòng tắm nhà cô cũng chỉ có một chiếc bàn chải đánh răng, chứng tỏ bấy lâu nay cô chỉ sống một mình.

    Đặc biệt, vào ngày 16/12, Đổng Hoa Hoa đăng một bộ ảnh mới trên trang cá nhân, một cư dân mạng đã để lại bình luận hỏi cô đã ly hôn chưa, có phải đã ra đi trắng tay hay không.

    Hình ảnh mới nhất của Đổng Hoa Hoa. 

    Đổng Hoa Hoa cũng không ngần ngại để lại bình luận trả lời: "Tôi ly hôn hay không ly hôn đều không cần thiết phải chứng minh cho bất kỳ ai". Không ít người cho rằng bình luận này có hàm ý: Tôi đã ly hôn nhưng không cần thiết phải công khai thông tin đó.

    Thời điểm hiện tại, câu chuyện tình cảm tay ba giữa Đổng Hoa Hoa - Tưởng Phàm - Trương Đại Dịch vẫn là việc thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-chu-tich-taobao-da-ly-hon-tieu-tam-bi-nghi-nhieu-lan-treu-nguoi-chinh-that-a351680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan