+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn ly hôn với chồng, Thu Thủy đau xót chia sẻ "bị ép đến đường cùng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dòng trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ Thu Thủy trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô.

    Dòng trạng thái mới nhất của nữ ca sĩ Thu Thủy trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Thủy vừa đăng tải một dòng status rất tâm trạng với nội dung: "Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác". Cô để nền màu đen cho dòng trạng thái.

    Dòng trạng thái gây chú ý của Thu Thủy.

    Trước đó không lâu, một số tin đồn đã râm ran về việc vợ chồng Thu Thủy đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Cặp đôi thậm chí đã ly hôn và nữ ca sĩ đang là bà mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng con trai.

    Người hâm mộ cũng nhận ra rằng, từ nhiều tháng nay, Thu Thủy không còn chia sẻ những hình ảnh hay bất kì thông tin nào liên quan đến ông xã của mình. Ngược lại, trên trang cá nhân của chồng Thu Thủy cũng không đăng tải hình ảnh gia đình, vợ con và tình trạng hôn nhân là "có mối quan hệ phức tạp" chứ không phải là "Đã kết hôn" như những người đàn ông đã có gia đình khác.

    Sau chia sẻ của Thu Thủy, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào bình luận động viên cô. Nhạc sĩ Lương Bằng Quang, người bạn rất thân thiết với Thu Thủy cho rằng điều nữ ca sĩ cần làm là cố gắng bảo vệ những điều tốt đẹp cơ bản nhất cho mình và con là đủ, không cần suy nghĩ nhiều.

    Trả lời Tri thức trực tuyến về những tin đồn rạn nứt hôn nhân, Thu Thủy cho biết cô cực chẳng đã, quá sức chịu đựng của bản thân mới viết dòng trạng thái đó chứ không hề muốn mọi người lo lắng.

    Dân Việt cũng dẫn lời đại diện của nữ ca sĩ tiết lộ, Thu Thủy không muốn chia sẻ quá nhiều bởi sợ bị hiểu lầm là dùng chuyên riêng tư đánh bóng tên tuổi, bản thân cô khi kết hôn cũng khá âm thầm nên cho dù sau này có chuyện gì xảy ra cũng chỉ muốn trôi qua trong lặng lẽ, không ảnh hưởng đến ai.

    Đám cưới Thu Thủy.

    Thu Thủy và chồng làm đám cưới vào năm 2014 sau khi trải qua 12 năm hẹn hò. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Đây được coi là mối tình bền vững nhất của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Giữa năm 2015 Thu Thủy hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ.

    Lặng đi khoảng một thời gian để xây dựng hạnh phúc riêng, 2017 là thời gian Thu Thủy lựa chọn để “tái xuất” khán giả. Thu Thủy nhận lời tham gia The Remix 2017 và làm HLV của Gương mặt thân quen nhí 2017.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-ly-hon-voi-chong-thu-thuy-dau-xot-chia-se-bi-ep-den-duong-cung-a210979.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan