+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn người thứ ba, An Nguy thản nhiên làm tóc cho Kiều Minh Tuấn, cả hai cười đùa vui vẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lai cảnh An Nguy và Kiều Minh Tuấn trêu đùa nhau trong hậu trường được cư dân mạng tuyền tay nhau với tóc độ chóng mặt.

    Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lai cảnh An Nguy và Kiều Minh Tuấn trêu đùa nhau trong hậu trường được cư dân mạng tuyền tay nhau với tóc độ chóng mặt.

    [presscloud]4256[/presscloud]

    Trọng đoạn clip có thể thấy mối quan hệ thân thiết giữa An Nguy và Kiểu Minh Tuấn. Cả hai liên tục cười đùa và có những hành động vui vẻ bên nhau.

    An Nguy cũng không ngần ngại chỉnh trang lại mái tóc cho bạn diễn một cách đầy hào hứng dù có chuyên viên trang điểm, làm tóc đứng bên cạnh. Không những thế, cô liên tục mỉm cười rạng rỡ trước những câu trêu chọc của đồng nghiệp đàn anh.

    An Nguy thản nhiên làm tóc cho Kiểu Minh Tuẩn - Ảnh: Cắt từ Clip

    Gần đầy mối quan hệ giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn đang khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt khi hình ảnh nữ vlogger có mặt tại quê nhà nam diễn viên "Em chưa 18" và những khoảnh khắc thân mật, tình tứ của cả hai liên tục được lan truyền trên mạng xã hội.

    Mặc dù vậy, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cho rằng những cử chỉ thân thiết giữa An Nguy và Kiều Minh Tuấn chỉ là chiêu trò để PR bộ phim sắp ra mắt.

    Cô liên tục mỉm cười rạng rỡ trước những câu trêu chọc của đồng nghiệp đàn anh - Ảnh: Cắt từ clip

    Đã có rất nhiều câu hỏi dành cho nam diễn viên trẻ xoay quanh về chuyện tình cảm cá nhân này. Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn đều rất hạn chế phản hồi. Mới đây nhất, chia sẻ với truyền thông, anh thẳng thắn cho hay: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi".

    Cặp đôi về quê nhà Bạc Liêu ăn uống cùng người thân giữa tin đồn chia tay - Ảnh: Thể thao văn hóa

    Cũng trong thời gian vừa qua, Cát Phượng đã liên tục đính chính và phản bác chuyện tan vỡ, "đường ai nấy đi". Và mới đây nhất, cặp đôi này còn về quê nhà Bạc Liêu để ăn uống cùng người thân. Chính những khoảnh khắc này càng khẳng định tình cảm của cả hai vẫn nguyên vẹn và hạnh phúc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-nguoi-thu-ba-an-nguy-than-nhien-lam-toc-cho-kieu-minh-tuan-ca-hai-cuoi-dua-vui-ve-a243725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan