+Aa-
    Zalo

    Giữa tin đồn rạn nứt, Cường Đô la xuất hiện ủng hộ Đàm Thu Trang

    • DSPL
    ĐS&PL Bất chấp những đồn đoán, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn cho thấy họ có một mối quan hệ ổn định, vững chắc.

    Bất chấp những đồn đoán, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn cho thấy họ có một mối quan hệ ổn định, vững chắc.

    Trong thời gian này, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi quản lý Đàm Thu Trang lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ và bạn trai Quốc Cường đang gặp trục trặc tình cảm.

    Trước đó, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải một đoạn status ẩn ý bày tỏ sự cô đơn. Giữa thời điểm này, cô cùng Cường Đô La ít khi xuất hiện bên nhau khiến cư dân mạng râm ran đồn đoán cả hai gặp rắc rối trong mối quan hệ của mình.

    Tuy nhiên, những đồn đoán về mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng dường như có thể ngừng lại sau sự kiện tối 6/2 với sự góp mặt của cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

    Được biết, tối qua, Đàm Thu Trang tổ chức một sự kiện khai trương tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của những người bạn thân thiết như Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Ái Phương, Châu Đăng Khoa... Và giữa tin đồn rạn nứt với Cường Đô La, bạn trai của cô vẫn có mặt để chúc mừng Đàm Thu Trang.

    Cùng xuất hiện tại một sự kiện, nhưng “đại gia phố núi” và bạn gái vẫn giữ khoảng cách trước đám đông. Cặp đôi không chụp ảnh chung như các khách mời còn lại, họ cũng ít tiếp xúc hay nói chuyện riêng cùng nhau.

    Mặc dù từ chối chụp hình chung, có đôi khi Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn bị bắt gặp đang thì thầm tình cảm.

    Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Tháng 9/2017, họ đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-tin-don-ran-nut-cuong-do-la-xuat-hien-ung-ho-dam-thu-trang-a219133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan