+Aa-
    Zalo

    Giúp chồng cũ cầu hôn bạn gái mới, người phụ nữ được dân tình tán dương

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội, thu hút hơn 7 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận.

    Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ giúp chồng cũ cầu hôn bạn gái mới đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào tháng 4/2023, Leah Bourdo, sống ở bang Michigan (Mỹ), đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh chồng cũ của cô, Steve Bourdo, cầu hôn bạn gái Shonda Betz.

    nguoi phu nu giup chong cu cau hon 1
    Anh Steve Bourdo cầu hôn bạn gái mới.

    Đoạn clip nhanh chóng thu về 7 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận chỉ sau ít ngày xuất hiện. Đa số cư dân mạng đều khen ngợi hành động của người phụ nữ này.

    "Cuối tuần đó, tôi nhất định phải có mặt để chứng kiến chồng cũ của mình cầu hôn bạn gái anh ấy. Shonda là kiểu phụ nữ mà tôi cầu nguyện sẽ bước vào cuộc đời Steve. Cô ấy rất tuyệt vời đối với các con của chúng tôi và chúng cũng rất mến Shonda", Leah nói trong đoạn clip.

    Leah cũng cho biết Shonda rất tôn trọng mối quan hệ co-parenting (cùng nuôi dưỡng các con sau khi đã ly dị) giữa cô và Steve. "Trên hết, cô ấy đã trở thành bạn của tôi, thậm chí của gia đình. Tôi quý mến cô ấy bằng cả trái tim mình", cô chia sẻ thêm.

    nguoi phu nu giup chong cu cau hon 2
    Các con tặng hoa chúc mừng cha mình cầu hôn bạn gái thành công.

    Chia sẻ với truyền thông, Leah cũng tiết lộ bản thân cô và chồng cũ đều cảm thấy may mắn khi họ có thể trở thành những người bạn thân thiết sau khi ly hôn.

    Bên cạnh những bình luận tán dương, không ít người đặt câu hỏi rằng làm thế nào để Leah chấp nhận chuyện chồng cũ đi bước nữa, thậm chí là giúp đối phương cầu hôn.

    Được biết, Leah và Steve đã ly hôn vào năm 2015. Họ đã tìm đến chuyên gia tư vấn để xây dựng lại mối quan hệ của họ. "Nhờ đó, chúng tôi có thể đồng hành để chăm sóc các con, và trở nên rất hợp cạ bởi không còn áp lực hôn nhân. Lúc này, chúng tôi chỉ ưu tiên con cái", Leah chia sẻ.

    Hiện đoạn clip cùng câu chuyện đặc biệt vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-chong-cu-cau-hon-ban-gai-moi-nguoi-phu-nu-duoc-dan-tinh-tan-duong-a573023.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan