+Aa-
    Zalo

    Giúp cô nàng công sở làm đẹp cho ngày mưa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mùa hè thi thoảng có những ngày mưa bất chợt khiến nhiều cô nàng khó chịu. Nhiều người phân vân không biết mặc gì, dùng son môi màu gì cho những ngày ẩm ướt này.

    (ĐSPL) – Mùa hè thi thoảng có những ngày mưa bất chợt khiến nhiều cô nàng cảm thấy bất tiện khi chọn trang phục và màu son. 

    Chỉ cần biết chọn quần áo và phối màu, các cô nàng công sở sẽ luôn tự tin mà không cảm thấy mình bị nhạt nhòa trong thời tiết khó chịu này.

    Diện quần áo màu sáng

    Ngày mưa thời tiết âm u, nhìn những người xung quanh diện quần áo tối màu khiến ta có cảm giác khó chịu. Vì thế, bạn nên chọn áo sáng màu, nhìn bạn sẽ trẻ trung và yêu đời hơn.

    Áo sáng màu có thể kết hợp với quần tối màu hoặc chân váy, như thế sẽ khiến bạn nổi bật mà không bị chói mắt quá.

    Giúp cô nàng công sở  làm đẹp cho ngày mưa

    Quần short hoặc váy ngắn

    Những cơn mưa đầu mùa bắt đầu ghé ngang thành phố xinh đẹp này. Có lẽ những chiếc quần dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Và quần short hay một chiếc váy ngắn là lựa chọn không thể thiếu đối với các chị em công sở. Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc quần lửng trên mắt cá chân hoặc ngang đầu gối. Loại quần có thể điều chỉnh độ dài phần ống theo ý muốn, như quần vải dù thắt ống, quần lửng xắn lên... là món đồ cần có trong tủ quần áo.

    Giúp cô nàng công sở  làm đẹp cho ngày mưa

    Bên cạnh đó, váy ngắn sẽ mang lại cho chị em sự trẻ trung, sôi nổi và tiện lợi. Váy ngắn cũng rất dễ kết hợp với các loại áo phông hay áo sơ mi. Để nổi bật hơn bạn hãy chọn một chiếc váy ngắn tối màu với một chiếc áo màu sáng.

    Dùng son môi màu sáng

    Một đôi môi xinh xắn cũng khiến người đối diện cảm thấy ấm áp hơn khi tiếp xúc với bạn vào những ngày mưa gió. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình một màu son môi dễ chịu và phù hợp với trang phục của mình. 

    Giúp cô nàng công sở  làm đẹp cho ngày mưa

    Clip Giúp cô nàng công sở  làm đẹp cho ngày mưa:


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-co-nang-cong-so-lam-dep-cho-ngay-mua-a37878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan