+Aa-
    Zalo

    Giúp trẻ em dưới 5 tuổi hết mẩn ngứa, nổi mề đay trong 07 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL trong những năm gần đây, hiện tượng trẻ em, người lớn bị bệnh dị ứng, nổi mề đay trở nên rất phổ biến.
    Chị Nguyễn Thị Thoan (ngụ tại Q. 9, TP.HCM) xót xa kể, con gái tôi 3 tuổi, cháu có tiền sử nổi mề đay theo thời tiết.
    Cách đây 2 tuần cháu bị nổi mề đay nhưng khác với lần nổi trước, các lần trước nổi là các mảng nổi màu đỏ bì bì và to bằng lòng bàn tay nhưng lần này nổi có những mụn li ti cũng tập trung chủ yếu ở mu bàn tay, khuỷu tay, tôi có cho cháu đi khám và vẫn được kết luận là nổi mề đay theo thời tiết. Mỗi lần bị bệnh, cháu rất khó chịu vừa đau vừa ngứa, nhìn con tôi xót quá.
    Nguyên nhân gây ra mẩn ngứa, nổi mề đay
    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta phải sống trong môi trường ô nhiễm, ăn các thực phẩm không an toàn, chứa nhiều độc tố. Thêm vào đó, khi điều trị một số căn bệnh thường gặp như ho hoặc viêm phế quản, nhiều người đã quá lạm dụng kháng sinh và các chất biệt dược. Những điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thải độc của gan. Vì vậy, trong những năm gần đây, hiện tượng trẻ em, người lớn bị bệnh dị ứng, nổi mề đay (phổ biến là trên mặt da nổi từng nốt đỏ như muỗi đốt hoặc nổi sần từng đám, chạm gãi là lên cơn ngứa, nhất là vào buổi chiều, tối, gây khó chịu, mất ngủ) trở nên rất phổ biến.
    Theo lý luận của y học cổ phương, Phế (phổi) chủ bì mao (lớp biểu bì bên ngoài cơ thể) là gốc của vệ khí trong người. Trong khi đó, gan là thống huyết, có chức năng giải độc. Nếu phổi yếu hoặc chức năng gan bị suy giảm thì khả năng giải độc của cơ thể bị yếu đi trầm trọng, khiến cho độc tố chiết xuất ra lớp biểu bì (da), gây mẩn ngứa và nổi mề đay. Do đó, muốn điều trị tận gốc thì cần phải hiểu lý luận cơ bản nói trên.
    Phương pháp hiệu quả giúp trẻ em hết ra mẩn ngứa, nổi mề đay trong vòng 7 ngày
    Hiện nay, trên thị trường có tương đối nhiều cách điều trị bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay như sử dụng thuốc điều trị dị ứng tân dược hoặc một số sản phẩm thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, các cách điều trị này đều có những nhược điểm, chưa đem lại sự tin tưởng hoàn toàn cho người bệnh. Sử dụng thuốc điều trị dị ứng tân dược có gốc Cóc-ti-co-ít có thể tạm thời cắt cơn ngứa nhưng chỉ được một thời gian ngắn, sau lại tái phát. Ngoài ra, việc sử dụng thường xuyên loại thuốc này có thể gây ra hiện tượng nặng mặt, ứ nước do suy giảm chức năng gan và thận. Trong khi đó, sử dụng một số sản phẩm thuốc hay thực phẩm chức năng có mặt trên thị trường thời gian thường khá lâu, giá cả khá cao. Đó là chưa kể đến không tiện lợi cho đối tượng trẻ em vì được điều chế dưới dạng viên.
    Vì lẽ đó, một sản phẩm có thể giúp giải quyết tận gốc bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay với chi phí vừa phải và thời gian nhanh chóng là mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em bị mắc bệnh. Trên thị trường đã có sản phẩm Thực phẩm chức năng An bì Đức Thịnh được điều chế từ các vị thuốc quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giải quyết tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay. Sản phẩm này đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành trên toàn quốc. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm An bì Đức Thịnh là:
    Có hiệu quả điều trị rất nhanh chóng, đặc biệt đối với trẻ em.
    Hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay, đặc biệt là các trường hợp bị nặng, dai dẳng.
    Điều chế dưới dạng si-rô tiện lợi cho trẻ em.
    Trên 90\% người sử dụng hài lòng với sản phẩm.
    Đối với trẻ em dưới 5 tuổi thì thông thường chỉ cần dùng tối đa 7 ngày là đã dứt cơn mẩn ngứa. Tuy nhiên, để khu trừ toàn bộ độc tố ra khỏi cơ thể thì cần thời gian nhất định. Vì vậy, khi trẻ đã hết mẩn ngứa sau khi sử dụng sản phẩm thì cần cho trẻ dùng thêm liều duy trì từ 10-15 ngày nữa để trẻ dứt bệnh.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
    Chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
    Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
    Chi nhánh tại TP HCM
    Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giup-tre-em-duoi-5-tuoi-het-man-ngua-noi-me-day-trong-07-ngay-a94387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.