+Aa-
    Zalo

    Góa phụ “sống cùng” xác đã phân hủy của chồng suốt 9 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một góa phụ 54 tuổi có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc phạm tội vì hành vi để xác người chồng quá cố trong nhà suốt 9 tháng cho… chim ăn thịt.

    (ĐSPL) – Một góa phụ 54 tuổi có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc phạm tội vì hành vi để xác người chồng quá cố trong nhà suốt 9 tháng cho… chim ăn thịt.

    Tin tức từ Mirror cho hay, Ila Solomon, 54 tuổi, đã để thi thể chồng của cô, Gerald Gavan (88 tuổi), trong nhà trong suốt 9 tháng.

    “Tôi chỉ nghĩ rằng, những ai đã cống hiến nhiều cho nước Mỹ nên được đáp ứng theo nguyện vọng của họ sau khi qua đời. Chồng tôi chỉ muốn thi thể mình được lũ chim ăn thịt”, Solomon trần tình với Newsnet5.

    Kinh hãi góa phụ “sống cùng” xác chồng suốt 9 tháng

    Ila Solomon đã để thi thể người chồng quá cố trong nhà suốt 9 tháng cho...chim ăn thịt.

    Góa phụ 54 tuổi kể lại rằng, cô đã để một cách cửa phòng mở với hy vọng lũ chim sẽ vào nhà và ăn thịt thi thể người chồng quá cố của mình như một nghi thức truyền thống theo di nguyện của ông Gavan.

    Solomon khẳng định rằng, thi thể mới được để trong nhà trong 5 ngày. Tuy nhiên, nhân viên giám định pháp y ước tính, thời gian phân hủy thi thể này đã được khoảng 9 tháng và nguyên nhân cái chết vẫn còn là một bí ẩn.

    Được biết, sau khi ông Gavan qua đời, bà Solomon đã không thông báo với các nhà chức trách, hành vi đó là vi phạm luật pháp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goa-phu-song-cung-xac-da-phan-huy-cua-chong-suot-9-thang-a45541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan