+Aa-
    Zalo

    "Goblin" tập 3 bùng nổ tỷ lệ người xem, Gong Yoo nhận hơn 50 lời mời quảng cáo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tập 3 "Goblin" (Yêu tinh) lên sóng tối qua với tỷ lệ người xem cao kỷ lục, tăng gấp đôi tập 1 chỉ trong một tuần.

    (ĐSPL) - Tập 3 "Goblin" (Yêu tinh) lên sóng tối qua với tỷ lệ người xem cao kỷ lục, tăng gấp đôi tập 1 chỉ trong một tuần.

    [mecloud]fvUZH2SrKp[/mecloud]

    Phim "Goblin" tập 3 phát sóng tối qua đã chứng tỏ được ngòi bút "thần kỳ" của biên kịch vàng Kim Eun Sook và sức cuốn hút mạnh mẽ của dàn diễn viên nổi tiếng và có thực lực.

    Chỉ trong vòng 1 tuần đầu tiên, rating (tỷ lệ người xem) của bộ phim đã tăng từ 6.322% của tập 1 lên tới 12.471% trong tập 3. Rating hai con số vốn đã là một thành tích tốt, việc đạt được hơn 12% khi chiếu ở đài cáp như tvN thực sự là một kỷ lục mới mà "Goblin" lập được.


    "Goblin" tập 3 phát sóng tối qua.

    Hơn nữa, nhiều người tin rằng thành tích của "Goblin" sẽ không chỉ dừng ở đây khi mà bộ phim mới chỉ đi những bước đầu tiên đã đạt được con số "khủng" như vậy. Trên thực tế, "Goblin" tập 3 đã trở thành top 3 tập phim đạt được rating cao nhất của đài cáp tvN, theo sau "Signal" với 12.544% và "Reply 1988" với 18.803%.

    Trở lại với phim truyền hình sau 4 năm vắng bóng, nam chính của "Goblin" Gong Yoo đã ngay lập tức chứng tỏ được sức ảnh hưởng luôn nằm trong hàng top của mình.

    Những nguồn tin trong ngành cho biết, chỉ sau khi tập 2 "Goblin" phát sóng, nam diễn viên đã nhận được hơn 60 lời đề nghị hợp đồng quảng cáo, nâng giá trị thương mại của anh lên cao chót vót.

    Nam chính "Goblin' Gong Yoo.

    Hiện tại, Gong Yoo đang làm đại diện cho 9 thương hiệu khác nhau, bao gồm cà phê, các nhãn hiệu quần áo, xe hơi...

    Biên kịch của "Goblin" tiết lộ, Gong Yoo đã chấp nhận lời đề nghị của bà sau 5 năm liền từ chối rất nhiều kịch bản. Nhân vật lần này thú vị đến nỗi dù đã từ chối rất nhiều lần nhưng tới khi tiếp xúc với kịch bản "Goblin" anh đã đồng ý ngay lập tức!

    Với thành tích của Kim Eun Sook trước đó bằng những tác phẩm nổi tiếng toàn Châu Á như "Secret Garden", "Phẩm chất quý ông", "Những người thừa kế", "Hậu duệ Mặt Trời", thật dễ hiểu khi bà trở thành một trong những biên kịch nhận được thù lao cao nhất của xứ Hàn.

    Với khả năng khiến cho các nhân vật của mình trở nên có sức thu hút đặc biệt, rất nhiều diễn viên hàng đầu đều tìm kiếm cơ hội được hợp tác với Kim Eun Sook.

    Nữ biên kịch này cũng cho biết, sau khi nhận được nhiều bình luận góp ý về việc nhân vật nam luôn có được nhiều "ưu ái" hơn, trong "Goblin" bà sẽ thay đổi vấn đề đó và mang đến cho khán giả những nhân vật hấp dẫn, phức tạp hơn kể cả nam và nữ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goblin-tap-3-bung-no-ty-le-nguoi-xem-gong-yoo-nhan-hon-50-loi-moi-quang-cao-a173483.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan