+Aa-
    Zalo

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Chấp nhận điều tiếng để sống thật với bản thân, những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của Vbiz còn có những góc khuất khó giãi bày.

    Chấp nhận điều tiếng để sống thật với bản thân, những người đẹp chuyển giới nổi tiếng của Vbiz còn có những góc khuất khó giãi bày.

    Lâm Chi Khanh

    Lâm Chi Khanh là một trong những nữ ca sỹ chuyển giới hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Trước đây, lúc còn chưa chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng đã theo đuổi sự nghiệp ca hát suốt 10 năm nhưng không được nhiều người biết đến và chủ yếu diễn tại các sân khấu nhỏ ở miền Tây, hội chợ triển lãm...

    Chỉ sau khi Lâm Chi Khanh chuyển đổi giới tính, có được thân hình của một người con gái như cô mong ước và trở lại sân khấu ca nhạc với diện mạo mới, cô mới thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Cô cũng mạnh dạn tuyên bố, khuôn mặt cô không hề đụng chạm dao kéo, hoàn toàn là tự nhiên.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Lâm Chi Khanh trước và sau chuyển giới.

    Lâm Chi Khanh từng kể về tuổi thơ buồn, bởi những lời chọc ghẹo của hàng xóm láng giềng, những nặng nhẹ gièm pha của bạn bè cùng trang lứa và tiếng thở dài trong thinh lặng của mẹ cha. Suốt những năm tháng niên thiếu, Khanh luôn sống trong nỗi ám ảnh rằng, có cái gì đó đang bị giam cầm trong chính cơ thể này”. Khanh không biết rõ được thứ gì đang day dứt trong cơ thể mình, nên hoang mang, hoài nghi và trở nên vô định. 18 tuổi, Khanh bắt đầu chọn cách sống lặng im.

    Đến khi đã thực sự quyết định việc phẫu thuật chuyển giới Lâm Chi Khanh cho biết, điều cô sợ hãi nhất lúc đó là thông báo với ba mẹ, chỉ sợ điều này lại tiếp tục khiến ba mẹ mình đau lòng thêm nữa. Tuy nhiên, sau những phút ngỡ ngàng vì ngạc nhiên, ba mẹ cô chỉ nhẹ nhàng khuyên lơn và cuối cùng là ủng hộ.

    Trải qua quãng thời gian gần 2 năm cho việc phẫu thuật cùng chi phí hơn 1 tỷ đồng, Lâm Chi Khanh cảm thấy hài lòng với ngoại hình mới của mình. Kể về cuộc đại phẫu chuyển giới, Lâm Chi Khanh có những ký ức kinh hoàng. So với những người đẹp khác, ca phẫu thuật chuyển giới của Lâm Chi Khanh phức tạp và đau đớn hơn rất nhiều. Ngày bước lên bàn mổ ở Thái Lan, cô đã đau đớn ngay từ bước đầu gây mê. Lâm Chi Khanh chia sẻ cô được bác sĩ gây mê bằng ghim điện cắm vào hai bên xương sống và cơn đau còn tăng lên gấp bội khi khâu cắm ghim này được thực hiện liên tiếp 10 lần. Sau phẫu thuật, cô mất gần một năm để phục hồi và trải qua vô vàn đau đớn về thể xác.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Một Lâm Chi Khanh yêu kiều nữ tính hiện nay.

    Nhưng tất cả đớn đau, tủi hờn đều đã qua, giờ Lâm Chí Khanh đã trở thành Lâm Chi Khanh – một người phụ nữ hoàn toàn. Ở nhiều góc nhìn, gương mặt của nữ ca sĩ vẫn còn nét thô ráp của nam giới nhưng với sự tiến bộ trong gu trang điểm, Lâm Chi Khanh đang ngày càng khéo léo hơn trong việc giấu đi nhược điểm này. Khanh nói, đến khi nào có đủ điều kiện, Khanh sẽ tổ chức đám cưới với người yêu. Đó sẽ là một đám cưới đón chào tất cả những người muốn chúc phúc cho Khanh. Vì hạnh phúc của hiện nay, không dễ dầu gì Khanh có được.

    Hương Giang Idol

    Từng tham gia Vietnam Idol 2010 nhưng không vượt qua vòng sơ loại, Hương Giang dồn rất nhiều tâm huyết cho cuộc thi năm 2012. Cùng với những nỗ lực đó, chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu năm nào nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Họ khâm phục sự dũng cảm vượt qua đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần để được sống đúng với con người thật của mình. Tuy nhiên, bên cạnh sự mến mộ, yêu thương, rất nhiều người cũng tò mò tìm hiểu về quá khứ của Hương Giang Idol.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Hương Giang Idol trước và sau chuyển giới.

    Hương Giang Idol tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, sinh ngày 29/12/1991 tại một gia đình nhỏ trên phố Khâm Thiên, Hà Nội. Là con trai duy nhất trong gia đình nên Ngọc Hiếu là niềm tự hào của cả bố mẹ và được chị gái yêu thương.

    Ngay từ khi còn chưa chuyển giới, các nét trên khuôn mặt của cô cũng đã rất nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt Hương Giang đã để tóc dài và tạo hình như con gái từ thời còn đi học. Thế nên nhìn lại những bức hình hiếm hoi khi chưa chuyển giới, người hâm mộ ngỡ ngàng nhận ra ca sĩ xinh đẹp không thua kém bất cứ người con gái thực thụ nào.

    Giang kể, ngày còn nhỏ, cô không có nhiều bạn bè nên thường tự chơi ở nhà một mình. Cô được bố mẹ chăm sóc rất kỹ lưỡng, thường đưa đi học rồi đón về. Vì vậy, tính tình của cô rất hiền lành và nhút nhát. Ngay từ thời điểm đó, Hương Giang đã luôn ý thức mình là một cô gái. Cô ao ước khi lớn lên mình sẽ thật xinh đẹp.

    Tuy nhiên, cô nhận thấy bản thân cần có sự thay đổi thực sự bởi dù có trang điểm, để tóc dài hay ăn mặc nữ tính thì vẫn chưa phải là con người thật của cô. Vì thế, Hương Giang đã quyết định sang Thái Lan chuyển giới trước khi tham gia Vietnam Idol chỉ chừng hai tháng. Với Hương Giang, trong suốt một tháng ở đất nước chùa Tháp thực sự là khoảng thời gian dài nhất trong cuộc đời. May mắn, khi đó có rất nhiều người thân ở bên cạnh chăm sóc để giúp cô vượt qua sự đau đớn.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Hương Giang xinh đẹp hiện giờ.

    Ngay sau chuyển giới và xuất hiện trên truyền hình, Hương Giang đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diện mạo bên ngoài. Nhưng phải thật sự cần đến hơn 1 năm sau đó, cô mới hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Hương Giang giờ đây đẹp không tì vết cả ở gương mặt và thân hình. Ngay cả làn da cô cũng ngày một trắng trẻo và mịn màng hơn.

    Trâm Anh

    Những ngày này, thông tin về "người đẹp chuyển giới" Trâm Anh bị bắt quả tang đang mua bán ma túy khiến dư luận xôn xao. Trâm Anh tên thật là Nguyễn Văn Hiếu, 21 tuổi, từng gây sốt trên cộng đồng mạng sau khi tham gia Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Cái tên này càng nổi hơn sau khi công khai hoàn toàn quá trình phẫu thuật để từ chàng trai Văn Hiếu, biến thành hot girl xinh xắn Trâm Anh.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh thu hút sự chú ý của dư luận bởi nét đẹp nữ tính hoàn hảo, nhất là khi cô quyết tâm dấn thân vào showbiz. Từ khi thành nhân vật nổi tiếng trên cộng đồng mạng, Trâm Anh ăn diện hơn, hay post ảnh gợi cảm lên mạng xã hội, ảnh mua sắm, thời trang...

    Tuy nhiên, theo tâm sự của Nguyễn Văn Hiếu, Hiếu được phẫu thuật thẩm mỹ nhờ một thẩm mỹ viện đứng ra tài trợ với số tiền 1 tỷ, và trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong 5 năm. Nhưng nhà tài trợ chỉ lo việc phẫu thuật chuyển giới với mục đích quảng cáo, còn Hiếu vẫn phải tự lo trang trải cuộc sống của mình. Để có tiền trang trải cuộc sống và mua hormone tiêm hàng tuần, Hiếu buộc phải quay lại nghề bạn nhảy, hàng đêm tới vũ trường quán bar để trình diễn. Và quá trình sa ngã đã diễn ra từ đây, khi Hiếu không thể đứng vững trước nhiều cám dỗ từ đồng tiền.

    Tìm đến nhà của Hiếu, không ai nghĩ được rằng, "người đẹp chuyển giới" vẫn post những bức ảnh khoe vẻ xinh xắn, "đổi đời" nhờ chuyển giới lại phải tá túc cùng gia đình trong một lán nhỏ dưới chân một khu chung cư lớn phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội. Hoàn cảnh gia đình của Trâm Anh - tức Hiếu, thật quá bi đát.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Một Trâm Anh "hot girl", người được dư luận quan tâm khi công khai quá trình phẫu thuật và trở thành cô gái nữ tính, xinh xắn...

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    và Nguyễn Văn Hiếu khi bị bắt vì hành vi mua bán ma túy.

    Góc khuất cuộc đời của 3 kiều nữ chuyển giới hot nhất Vbiz hiện n

    Chiếc lán dựng tạm là nơi cả nhà Hiếu sinh sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-khuat-cuoc-doi-cua-3-kieu-nu-chuyen-gioi-hot-nhat-vbiz-a54397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan