+Aa-
    Zalo

    Góc nghiêng thần thánh của "thiên thần áo trắng" khiến vạn chàng trai mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, rạng ngời như đóa hoa, Lê Thị Thùy Trang được cư dân mạng gọi với cái tên "thiên thần áo trắng".

    Sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, rạng ngời như đóa hoa, Lê Thị Thùy Trang được cư dân mạng gọi với cái tên "thiên thần áo dài trắng".

    Lê Thị Thùy Trang (SN 2004, trường THPT Lê Minh Xuân, TP. HCM) được nhiều người khen ngợi nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng.

    Thùy Trang sở hữu vẻ đẹp tinh khôi. 

    “Bộ hình này em chụp với mục đích tham gia cuộc thi Nữ sinh duyên dáng huyện Bình Chánh nhưng không ngờ lại được mọi người yêu thích đến vậy.

    Hiện tại thì cuộc sống em cũng bình thường như các bạn khác, chủ yếu là tự học, tự trang bị kiến thức theo sự hướng dẫn online của thầy cô giáo”, Thùy Trang chia sẻ với Dân Trí.

    Trên trang cá nhân của mình, Thùy Trang cũng tâm sự: “Thời gian cứ lặng lẽ trôi khiến nhiều thứ đã thay đổi nhưng áo dài thì vẫn luôn giữ được vẻ đẹp sơ khai vẻ đẹp vốn có của nó, tôn vinh lên được cái đẹp riêng biệt, cốt cách tinh thần và tấm lòng của người phụ nữ Việt Nam.

    Chiếc áo dài đã đi qua nhiều năm tháng, dù bạn có là ai ngành nghề gì đi nữa nhưng khi khoác chiếc áo dài lên sẽ thấy được vẻ đẹp và tấm lòng của người con gái.

    Đối với bản thân em điều hạnh phúc và tươi đẹp nhất thời học sinh là được mang trên mình chiếc áo dài truyền thống dân tộc Việt Nam, thỏa sức học tập vui chơi, bộc lộ hết được khả năng của mình”.

    Nét mong manh của Thùy Trang khiến người đối diện chỉ muốn che chở mà thôi.

    Đa số cư dân mạng đều dành cho Thùy Trang những lời ngợi khen có cánh. Dù vậy, Thùy Trang cũng khiêm tốn tự nhận rằng: “Thật ra em cũng bình thường như bao bạn đồng trang lứa khác. Em may mắn khi được mọi người dành cho mình nhiều tình cảm yêu mến như vậy. Em có thêm những người bạn mới đến từ mọi miền đất nước và em cảm thấy vui vì điều đó”.

    Bạn trẻ trong thời hiện đại không chỉ cần vẻ ngoài xinh đẹp mà còn cần có sự hiểu biết vì thế đối với Thùy Trang, nhiệm vụ quan trong nhất hiện tại vẫn là học tập.

    Dù ở góc nghiêng nào Thùy Trang cũng khiến mọi người phải trầm trồ. 

    Trước đó, hàng loạt "thiên thần áo trắng" thế hệ 2K cũng được dân mạng hết lời khen ngợi.

    Lê Thị Thảo Huyền (sinh năm 2000) đang là sinh viên ĐH Luật Hà Nội. Cô từng gây chú ý với loạt ảnh chụp trong tà áo dài khi còn là học sinh lớp 12, THPT Chuyên Nguyễn Du (Đắk Lắk).

    Nguyễn Thủy Tiên (sinh năm 2000) là cựu học sinh trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Cô được dân mạng phong cho biệt danh "hot girl ngủ gật", "thiên thần ngủ gật" khi tấm ảnh chợp mắt giữa sân trường lan truyền trên mạng xã hội.
    Dương Thu Giang (sinh năm 2000) là cựu học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Biệt danh "thiên thần áo trắng" gắn liền với Giang khi loạt hình ảnh thướt tha với tà áo trắng của cô được chia sẻ nhiều trên mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goc-nghieng-than-thanh-cua-thien-than-ao-trang-khien-van-chang-trai-me-man-a319699.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan