+Aa-
    Zalo

    GOCADO thương hiệu thành công nhờ lấy khách hàng làm trọng tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Là thương hiệu nước hoa ô tô đầu tiên tại Việt Nam, nhờ chú trọng vào trải nghiệm và nhu cầu của khách hàng, GOCADO đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của giới trẻ nhờ các sản phẩm ấn tượng, chất lượng.

    Nước hoa ô tô hiện vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam được người dân đang dần biết đến thông qua các thương hiệu đến từ nước ngoài nhờ sự phát triển và càng ngày càng chú ý đến cảm xúc trong mọi khoảng thời gian của người dùng. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì rất ít doanh nghiệp tập trung và phát triển vào sản phẩm này.

    anh 1dspl
    Thương hiệu Việt thành công nhờ sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo

    Hiện nay cùng với sự phát triển của các nền tảng xã hội, giới trẻ rất chú trọng đầu tư vẻ bề ngoài, họ tạo ra xu hướng và cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng. Độ tuổi từ 22-40 là nhóm đối tượng tập trung nhiều nhất cho phương tiện di chuyển của họ và chi tiêu nhiều cho vấn đề này, bởi họ có thể tự do quyết định phương tiện di chuyển, trải nghiệm khi tham gia của mình và có hành vi tiêu dùng chịu nhiều chi phối từ các phương tiện truyền thông, KOL, KOC.

    Tuy nhiên đó cũng chính là hệ lụy của việc bùng nổ phương tiện di chuyển, trải nghiệm  trong xã hội hiện nay, khi nhu cầu thị trường tăng cao khiến rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhập các sản phẩm nước ngoài thay vì đầu tư dài hạn nguồn cung sản phẩm trong nước. Điều đó dẫn đến giá thành sản phẩm khá cao và khó tiếp cận đến với người dùng, còn với những sản phẩm có giá thành thấp thì lại là những sản phẩm trôi nổi kém chất lượng.

    Nắm bắt vấn đề, GOCADO được thành lập với mục tiêu sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng được cả 3 tiêu chí chất lượng, giá thành phải chăng, hợp xu hướng người dùng. Để làm được điều này, GOCADO tập trung vào nguồn tài nguyên dồi dào giá thành rẻ tại thị trường trong nước kết hợp với các công nghệ đến từ nước ngoài để tạo nên sản phẩm nước hoa vừa có hương thơm dễ chịu bền lâu, vừa có thiết kế tinh tế phù hợp với hầu hết người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm của GOCADO còn mang lại sự sang trọng, dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

    anh 2dspl

    Xuất phát từ mong muốn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm, giá thành rẻ tiếp cận với người dùng, thiết kế sản phẩm tinh tế sang trọng phù hợp với mọi loại xe và mọi khách hàng. GOCADO tập trung sản xuất chủ yếu mặt hàng nước hoa ô tô với dòng sản phẩm và mẫu mã đa dạng khác nhau”, CEO GOCADO chia sẻ. 

    Tuy nhiên, là loại hình sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam, nên các thương hiệu thường rất khó tiếp cận và tạo được lòng tin đến với mỗi người dân Việt Nam. Nắm bắt được xu thế này GOCADO đã đầu tư các sản phẩm chỉn chu ngay từ khâu nghiên cứu thị trường đến thiết kế, nhằm tạo ra các sản phẩm do người Việt và thực sự vì người Việt.

    Việc đầu tư vào nghiên cứu thị trường thật sự sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian đầu vì chưa thể hoàn lại vốn ngay, đây cũng là giai đoạn quan trọng mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn bỏ qua. Tuy nhiên việc thấu hiểu người tiêu dùng là nền tảng cơ bản sẽ đặt nền móng vững chắc để đội ngũ nhân sự của GOCADO có thể phát triển ra các sản phẩm phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng.

    anh 3dspl

    Vượt qua khó khăn đem đến sản phẩm chất lượng

    Covid-19 là cuộc khảo nghiệm cho rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt với các ngành về thời trang vốn đã cạnh tranh rất nhiều trên thị trường với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    “2 năm qua là do Covid-19 và kinh tế giảm cũng là giai đoạn khó khăn nhất của GOCADO, nhưng đó cũng là giai đoạn GOCADO nhìn nhận lại nên tập trung vào vấn đề nào và thêm vào sản phẩm của mình và đem quyền lợi cho khách hàng tốt hơn”, CEO GOCADO chia sẻ.

    Nhờ đó trong suốt quá trình phát triển, với 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 1 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, GOCADO đã phủ sóng nhiều hơn và nhận được nhiều đánh giá cao, gây dựng được niềm tin của khách hàng. Có nhiều khách hàng thường xuyên đến và lựa chọn các sản phẩm đến từ GOCADO để dùng và làm quà tặng.

    Với xu hướng xã hội thay đổi liên tục hiện nay, GOCADO luôn cố gắng cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, củng cố quy trình sản xuất để tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất, chú trọng đầu tư hình ảnh, video mang đến cho khách hàng cái nhìn chân thật, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

    “Với các tiềm năng và lợi thế sẵn có, trong tương lai, GOCADO mong muốn sẽ là 1 thương hiệu nước hoa ô tô và 1 chuỗi hệ thống bán lẻ đứng top Việt Nam” - CEO GOCADO chia sẻ thêm.

    Ghé thăm các cửa hàng của GOCADO tại:

    Online: https://gocado.vn/

    Store : 63 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    HẢI THÀNH                                                                                          

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gocado-thuong-hieu-thanh-cong-nho-lay-khach-hang-lam-trong-tam-a569625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quyết định bỏ phố về quê và hành trình xây dựng thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái Trần Thị Thu Thảo

    Quyết định bỏ phố về quê và hành trình xây dựng thương hiệu Tuta - Ngon Khó Cưỡng của cô gái Trần Thị Thu Thảo

    Tuta - ngon khó cưỡng có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ với những ai dành sự yêu thích cho món bánh tráng phơi sương. Thế nhưng cũng không nhiều người biết rằng phía sau sự thành công của cả một thương hiệu chính là một cô gái trẻ đầy bản lĩnh và hành trình không hề dễ dàng để giúp Tuta - ngon khó cưỡng có được vị thế như hiện tại.