+Aa-
    Zalo

    Gọi 2 nữ sinh lớp 9 lên phòng sàm sỡ, thầy hiệu trưởng ở Hòa Bình bị khởi tố

    ĐS&PL 2 nữ sinh ở Hòa Bình đã bị thầy hiệu trưởng gọi lên phòng làm việc và có những hành vi không đúng mực.

    Theo báo Dân Trí, ngày 17/4, Công an huyện Kim Bôi (tỉnh Hòa Bình) cho biết, cơ quan CSĐT công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Bạch Công Tình, Hiệu trưởng trường TH&THCS xã Bình Sơn, để điều tra tội Dâm ô người dưới 16 tuổi.

    Nguồn tin cho hay, trước đó, Công an xã Bình Sơn, huyện Kim Bôi tiếp nhận tin báo, thụ lý vụ việc, cháu T.T.H.N. và P.T.T. (cùng 15 tuổi, học lớp 9 trường TH&THCS Bình Sơn) tố cáo bị ông Bạch Công Tình, hiệu trưởng nhà trường, dâm ô.

    Báo cáo của UBND xã Bình Sơn thể hiện, vào chiều ngày 5/4, khi cháu N. đang học thì được một giáo viên bộ môn bảo lên gặp thầy hiệu trưởng hỏi chuyện. Cháu N. lên phòng thì thấy ông Tình đang nghe điện thoại. Lúc này ông Tình vẫy cháu N. lại gần rồi dùng tay ôm eo. Cháu N. thoát ra được.

    Sau đó, ông Tình hỏi cháu N. về việc học tập và chuyện tình dục, sau đó cho học sinh này về lớp. Khi N. ra khỏi phòng, ông Tình bảo N. gọi học sinh P.T.T. lên phòng gặp ông này.

    Khi nữ sinh T. lên gặp, ông Tình đã dùng tay sàm sỡ, sờ vào bộ phận nhạy cảm của em này.

    Sau khi sự việc xảy ra, hai nữ sinh đã báo cáo với các thầy cô trong trường và gia đình.

    goi 2 nu sinh lop 9 len phong sam so thay hieu truong o hoa binh bi khoi to
    Ảnh minh họa

    Theo báo Hòa Bình, sau sự việc, ông Tình có đến nhà các nữ sinh gặp gỡ, xin lỗi các em và gia đình. Bản thân ông Tình cũng thừa nhận hành vi sai trái và nhận trách nhiệm về hành vi của bản thân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Bình Sơn đã báo cáo Công an huyện Kim Bôi để phối hợp điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Vụ việc đang được Công an huyện Kim Bôi tiếp tục điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-2-nu-sinh-lop-9-len-phong-sam-so-thay-hieu-truong-o-hoa-binh-bi-khoi-to-a572533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan