+Aa-
    Zalo

    Gọi cho bố mẹ không được, cô gái tức tốc về nhà thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cho bố mẹ mãi không thấy bắt máy, cô gái vội về nhà kiểm tra thì vô cùng thất kinh khi nhìn xuống gầm giường.

    Mới đây, sự việc một người đàn ông bị cáo buộc sát hại cha ruột và mẹ kế của mình đang khiến dư luận "dậy sóng" dữ dội. Được biết, vụ án xảy ra vào tại Aurangabad, bang Maharashtra (Ấn Độ).

    Theo đó, vào ngày 23/5, cảnh sát địa phương nhận được tin báo về cái chết bất thường của cặp vợ chồng lớn tuổi tại khu vực Gajanan Nagar. Cuộc điều tra ban đầu của lực lượng chức năng cho thấy gã sát nhân là kẻ nghiện rượu, đã giết cha và mẹ kế của mình.

    Trước đó, khi người con gái thứ hai trong gia đình không thể liên lạc được với bố mẹ, cô đã gọi điện cho anh trai để hỏi thăm tình hình. Tuy nhiên, hắn ta lại nói dối rằng mình vắng nhà và tỏ ra không biết chuyện gì.

    Thấy bố mẹ mãi không chịu bắt máy, cô gái cảm giác có chuyện chẳng lành. Ngay sau đó, cô đã vội chạy về nhà nđể kiểm tra nhưng dù gọi lớn thế nào vẫn không có ai ra mở cửa. Bởi vậy, cô đã phải lên nhờ từ sân thượng hàng xóm mới có thể vào nhà qua cửa sổ. Thế nhưng lúc này cô lại chứng kiến một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng và đáng sợ, nhìn thấy thi thể cha mẹ đang nằm trong một chiếc hộp dưới gầm giường.

    co gai phat hien thi the bo me
    Ảnh minh họa.

    Cô gái sau khi lấy lại bình tĩnh đã lập tức gọi điện cho cảnh sát địa phương để nhờ người giúp đỡ. Sau khi xem xét các tình tiết tại hiện trường, lực lượng chức năng di chuyển các thi thể đến cơ quan pháp y để có kết quả khám nghiệm chi tiết. Theo báo cáo, cả hai nạn nhân lớn tuổi đã bị đánh bằng dùi cui đến chết.

    Sau khi xác nhận được kẻ tình nghi là người con trai của hai nạn nhân, cảnh sát đã nhanh chóng truy tìm kẻ này. Không lâu sau, họ bắt được bị can tại một nhà nghỉ ở Shirdi và đưa anh ta đến đồn cảnh sát Pundlik Nagar để lấy lời khai. Hiện động cơ giết người của kẻ này vẫn được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra. Sắp tới, bị cáo sẽ bị đưa ra tòa án địa phương xét xử.

    Vụ án nghiêm trọng trên vẫn đang thu hút sự theo dõi của đông đảo người dân Ấn Độ nói riêng và thế giới nói chung.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-cho-bo-me-khong-duoc-co-gai-tuc-toc-ve-nha-thi-phat-hien-canh-tuong-kinh-hoang-a538994.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan