+Aa-
    Zalo

    Gọi điện báo người thân, nam sinh nhảy cầu Thuận Phước tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước khi nhảy cầu tự tử, nam sinh viên đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã gọi điện thoại nói với anh trai nhưng vẫn không kịp ngăn cản.

    Trước khi nhảy cầu tự tử, nam sinh viên đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã gọi điện thoại nói với anh trai nhưng vẫn không kịp ngăn cản.

    Theo tin tức trên báo Dân trí, chiều 8/3, cơ quan chức năng vẫn đang tìm kiếm thi thể nam sinh viên nhảy cầu Thuận Phước (đoạn giao giữa quận Hải Châu và quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) tự tử vào tối ngày 7/3.

    Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn N. (21 tuổi, trú huyện Hiệp Đức, Quảng Nam), sinh viên năm 3 trường đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

    Báo Giao thông cũng thông tin, theo người nhà nạn nhận, trước đó, vào đêm 7/3, N. đã gọi cho anh trai mình đang công tác ở Tây Nguyên về ý định tự tử. Người anh trai vội vã nhờ mọi người đến gặp N. nhưng không kịp. Người thân và bạn bè chia nhau đi tìm N. khắp nơi. Sau đó, khi đến cầu Thuận Phước (Q. Hải Châu) thì phát hiện thấy đôi dép của N. bỏ lại trên cầu.

    Người thân đang mong ngóng tìm được thi thể N. (Ảnh: báo Dân trí)


    Người thân còn cho biết thêm, N. là người hiền lành, chăm chỉ, thường đi làm thêm để tự lo học phí cho mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây, N. có nhiều biểu hiện bất thường trong cuộc sống.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng và người nhà nạn nhân tích cực tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa nay, vẫn chưa tìm được thi thể N.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-dien-bao-nguoi-than-nam-sinh-nhay-cau-thuan-phuoc-tu-tu-a183382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan