+Aa-
    Zalo

    Gói ghém đồ đạc chuẩn bị ly hôn chồng, người phụ nữ khóc nức nở khi lật tấm chăn cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phát hiện vật được giấu trong tấm chăn cưới, người phụ nữ không khỏi xúc động rồi bật khóc nức nở.

    Quen - yêu - kết hôn là các khâu cặp vợ chồng nào cũng trải qua. Trước khi kết hôn, cả hai đã có một khoảng thời gian tìm hiểu đối phương để biết nửa kia có hợp với mình hay không. Tuy nhiên trong các khâu trên vẫn còn một khâu không cặp vợ chồng nào muốn bước đến đó là ly hôn. Từ người chúng ta dành cả thanh xuân để yêu cho đến vợ chồng bỗng dưng trở thành người lạ chỉ ngay sau khi ký tên vào đơn ly dị.

    Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình khiến cộng đồng mạng xúc động và suy ngẫm.

    Theo đó, người phụ nữ cho biết cô và chồng đang chuẩn bị thủ tục ly hôn. Cô không tiết lộ lý do, chỉ nói rằng khi đang dọn dẹp đồ đạc của mình để dọn ra ngoài thì vô tình phát hiện ra điều bất ngờ trong tấm chăn cưới của hai vợ chồng.

    don phong chuan bi ly hon chong nguoi phu nu roi nuoc mat khi lat tam chan cuoi 1

    Người phụ nữ sờ tấm chăn cưới của mình thì phát hiện bên trong có chứa thứ gì đó sờ thấy được, giống như một số loại hạt. Cô cho biết tấm chăn màu đỏ này được cô mang từ nhà bố mẹ đẻ về nhà chồng cách đây 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, cô chưa từng sử dụng nó mà luôn cất gọn trên nóc tủ. Chỉ khi sắp rời khỏi nhà chồng, cô mới lôi tấm chăn xuống.

    don phong chuan bi ly hon chong nguoi phu nu roi nuoc mat khi lat tam chan cuoi 2

    Sau khi lột vỏ chăn, cô ngạc nhiên khi thấy bên trong là một số hạt đậu phộng, hạt lạc và chà là đỏ. Thì ra, bố mẹ cô đã đã cố tình giấu những loại hạt này vào bên trong chăn. Họ mong muốn con gái mình sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và sớm hạ sinh những đứa trẻ kháu khỉnh.

    Khi thấy những thứ này, người phụ nữ không khỏi xúc động xen lẫn đau khổ, sau đó bật khóc nức nở. Cô biết ly hôn là sự lựa chọn tốt nhất cho hai người lúc này, thế nhưng khi đối diện với tầm lòng của cha mẹ, người phụ nữ lại cảm thấy có lỗi vì khiến họ lao tâm khổ tứ.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng khuyên người phụ nữ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, kẻo sau này lại hối hận. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng nếu cô quyết tâm ly hôn thì hãy lựa lời để chia sẻ với bố mẹ để họ không phải lo lắng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-ghem-do-dac-chuan-bi-ly-hon-chong-nguoi-phu-nu-khoc-nuc-no-khi-lat-tam-chan-cuoi-a543189.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan