+Aa-
    Zalo

    Gói trọn yêu thương cho người thân yêu bằng những món quà ý nghĩa từ thiên nhiên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Gia đình luôn là nơi để mỗi chúng ta trở về sau những bon chen, mệt mỏi đời thường, là cái nôi của những yêu thương, săn sóc vỗ về, để dù có đi xa tới đâu

    (ĐS&PL) Gia đình luôn là nơi để mỗi chúng ta trở về sau những bon chen, mệt mỏi đời thường, là cái nôi của những yêu thương, săn sóc vỗ về, để dù có đi xa tới đâu hay trưởng thành thế nào, ta vẫn thấy mình bé nhỏ trong vòng tay cha mẹ. Ngày gia đình Việt Nam đang cận kề, đừng quên những món quà yêu thương dành cho cha mẹ mình các bạn nhé!

    Chắc hẳn đối với mỗi người chúng ta, thì sức khỏe của cha mẹ luôn là điều quan trọng nhất. Tiền bạc hay những thứ vật chất phù phiếm sau cùng cũng chẳng thể nào sánh bằng việc cha mẹ mình luôn được khỏe mạnh, bình an. Cũng xuất phát từ những tâm tư ấy, Cỏ Cây Hoa Lá đã ra đời từ tấm lòng yêu thương của một người con gái dành cho cha mẹ mình, mong muốn cha mẹ được chăm sóc bằng những sản phẩm an toàn, lành tính. Và thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá với phương châm mang tới giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam chính là gợi ý đầy thiết thực cho bạn khi lựa chọn những món quà dành cho người yêu thương.

    Dầu gội thảo dược Hà Thủ Ô – Món quà từ yêu thương dành cho mái tóc pha sương của cha mẹ

    Như một quy luật của cuộc sống, ta càng trưởng thành, mẹ cha lại càng già yếu. Ai từng ngậm ngùi trước mái tóc pha sương của cha? Ai mà chẳng xót xa bởi những nếp hằn trên gương mặt mẹ? Vậy nên, khi còn có thể, hãy bù đắp những yêu thương ấy bằng món quà ý nghĩa từ thiên nhiên dành cho cha mẹ mình bằng món quà tuyệt vời cho mái tóc - Dầu gội Hà Thủ Ô.

    Hà Thủ Ô là một dược liệu quý trong việc mang lại mái tóc đen óng ánh và làn da khỏe đẹp, không những có tác dụng điều trị khá nhiều bệnh lý, giúp ăn ngon ngủ khỏe, nay được các nhà khoa học nghiên cứu và chắt lọc các tinh túy trong chai dầu gội Hà Thủ Ô. Tinh chất Nano Hà Thủ Ô giúp kích thích sắc tố mầm tóc, cân bằng sắc tố melanin, làm chậm quá trình bạc tóc, hỗ trợ điều trị bạc tóc, giảm các triệu chứng ngứa da đầu và làm sạch gàu. Kết hợp 2in1, chứa dưỡng chất giúp mềm mượt tóc, nuôi dưỡng từ chân đến ngọn tóc, phục hồi nang tóc hư tổn mà không phải dùng thêm dầu xả. Đặc biệt, với thành phần thiên nhiên 100% Hà Thủ Ô nguyên chất nên an toàn cho da và mắt. Bạn có thể hoàn toàn an tâm cho cha mẹ sử dụng mà không phải lo lắng bất kỳ tác dụng phụ nào.

    Sữa tắm thảo dược gừng nghệ - chăm sóc cha mẹ những ngày trái gió trở trời

    Tuổi già thật khó để tránh khỏi những lúc trái gió trở trời, chỉ cần thời tiết thay đổi đột ngột một chút thôi, cha lại ho nhiều, mẹ lại đau mỏi, nhức đầu và sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh cha mẹ luôn có bảo bối giúp phòng cảm tránh gió - Đó chính là món quà tuyệt vời cho sức khỏe, sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá.

    Từ lâu, gừng được xem là một loại thảo dược quý, không thể thiếu trong nhiều bài thuốc đông y. Gừng giúp điều trị, phòng chống cảm cúm, tránh gió, điều hòa thân nhiệt. Tinh dầu gừng cũng giúp làm dịu tinh thần, chống suy nhược, hồi phục năng lượng và tạo cảm giác sảng khoái cho cơ thể.

    Với chiết xuất từ gừng tươi tự nhiên, mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu gừng có trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp cho cơ thể được thư giãn. Không những vậy, trong sữa tắm thảo dược gừng nghệ còn chứa nhiều loại thảo dược khác như nghệ, là cây oliu, táo, quả việt quất... Những hương liệu từ thiên nhiên hòa quyện với nhau, cho cảm giác thư thái, dễ chịu, xua tan bao mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, sữa tắm thảo dược gừng nghệ giúp chống cảm, tránh gió, dưỡng da rất tốt, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình. Sản phẩm dùng được cho cả phụ nữ mang bầu, đặc biệt tốt cho trẻ sơ sinh và người cao tuổi khi giúp giữ ẩm cơ thể, bảo vệ sức khỏe tuyệt vời cho cả gia đình bạn.

    Sức khỏe của cha mẹ luôn là món quà vô giá, vì vậy, hãy yêu thương chăm sóc cha mẹ bằng những điều tốt đẹp nhất bạn nhé. Cỏ Cây Hoa Lá luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình kết nối yêu thương, mang tới cho bạn và gia đình món quà sức khỏe từ thiên nhiên bằng cả tấm lòng và những sản phẩm an toàn, tuyệt vời nhất.

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

     “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

     Website: https://cocayhoala.vn/

     Hotline: 1900 633 385

    Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

     Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-tron-yeu-thuong-cho-nguoi-than-yeu-bang-nhung-mon-qua-y-nghia-tu-thien-nhien-a326720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.