+Aa-
    Zalo

    Gợi ý 10 món quà độc đáo “đốn tim” chị em vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    ĐS&PL Những gợi ý quà tặng dưới đây sẽ giúp các anh em dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà cho phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Hoa và thiệp

    Đây là món quà phổ biến được nhiều người đàn ông lựa chọn để thể hiện tình cảm trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tùy vào mức độ quan hệ tình cảm, bạn chọn loài hoa phù hợp vì mỗi loài hoa lại mang một ý nghĩa riêng.

    Với bà, mẹ, em/chị gái, bạn nên chọn theo sở thích của họ, hoặc tham khảo một số loại hoa tượng trưng cho tình mẫu tử, tình thân như hoa loa kèn, hoa mẫu đơn, hoa cẩm chướng, hoa cát tường...

    Với bạn bè, những loại hoa cô ấy thích là ưu tiên số một. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng vàng, hoa hồng phai, hoa hướng dương...

    goi y 10 mon qua doc dao don tim chi em vao ngay quoc te phu nu 831

    Với người yêu và vợ, bạn nên chọn hoa hồng nhung, hoa hồng đỏ vì loại hoa này đại diện cho tình yêu ngọt ngào và vĩnh cửu.

    Trang sức

    Trang sức có lẽ là thứ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Một đôi khuyên tai nhỏ, chiếc vòng tay xinh xắn hay vòng cổ lấp lánh cũng làm tôn lên phần nào làn da và vóc dáng của chị em.

    Tuy nhiên, do trang sức phong phú từ chất liệu đến kiểu dáng, phong cách nên việc lựa chọn món quà phù hợp không phải chuyện dễ dàng. Bạn nên dựa vào sở thích, trang phục và phong cách của người nhân quà, đồng thời nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn được món quà 8/3 ưng ý nhất.

    Nước hoa

    Đây cũng là một món quà tuyệt vời cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tùy theo sở thích của người nhận, bạn có thể lựa chọn mùi thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương.

    Mỹ phẩm

    Mỹ phẩm là trợ thủ đắc lực giúp chị em đẹp hơn và tự tin hơn, có thể chia ra 2 dòng sản phẩm chính gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm dưỡng da. Tuy nhiên, việc chọn mỹ phẩm phù hợp với người nhận là cả một vấn đề lớn.

    Cách đơn giản nhất là tặng son, nước hoa, cây kẻ mắt, hộp phấn trang điểm... tương tự loại mà người nhận đang sử dụng. Với cách này, chỉ cần tinh ý một chút, bạn đã có thể mua được quà 8/3 phù hợp.

    Nếu không biết nhiều về mỹ phẩm, bạn nên nhờ người bán hàng tư vấn về màu sắc và tác dụng. Bạn cũng có thể tặng mẹ, vợ, người yêu phiếu spa, chăm sóc da, nhờ đó họ sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái.

    Đồ công nghệ

    Đồ công nghệ cũng là lựa chọn không tồi cho ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tùy theo khoản chi phí dự kiến bỏ ra, bạn có thể mua điện thoại, máy ảnh du lịch, máy tính bảng hay các loại phụ kiện công nghệ để làm quà tặng cho bà, mẹ, vợ, người yêu...

    goi y 10 mon qua doc dao don tim chi em vao ngay quoc te phu nu 832

    Đồ gia dụng

    Để giúp bà, mẹ và vợ có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân, vui đùa cùng con cháu, vào dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, bạn có thể mua tặng họ món đồ gia dụng mới như máy hút bụi kèm lau nhà, máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm, bếp từ hoặc lò nướng mới hỗ trợ công việc bếp núc...

    Thời trang

    Các sản phẩm thời trang như quần áo, váy, giày cao gót, túi xách... luôn là món quà đầu tiên mà cánh mày râu nghĩ tới mỗi dịp kỷ niệm nhưng việc chọn được đồ phù hợp không phải chuyện đơn giản.

    Khác với đồ công nghệ hay đồ gia dụng, mua các sản phẩm thời trang cần dựa vào sở thích, tính cách, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng... Tuy nhiên, chỉ cần có gu thẩm mĩ và chú ý một chút, bạn sẽ tìm được món quà ưng ý để tặng phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Nếu không tự tự lắm trong việc chọn trang phục, túi xách hay giày dép, phiếu quà tặng là lựa chọn tối ưu. Với món quà này, bạn vẫn có thể thể hiện sự quan tâm của mình, còn phái đẹp tự chọn được cho bản thân món đồ mà họ thích.

    Bữa tối lãng mạn và cùng xem phim

    Nếu nửa kia của bạn là một người lãng mạn, luôn muốn bạn đem lại những điều bất ngờ vào dịp lễ đặc biệt thì hãy thử sức mình với việc nấu nướng. Bạn có thể tự mình chuẩn bị bữa tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh.

    goi y 10 mon qua doc dao don tim chi em vao ngay quoc te phu nu 833

    Trong trường hợp nấu ăn không giỏi, bạn nên dành chút thời gian lên mạng tìm địa điểm ăn uống của không gian đẹp để cùng nhau thưởng thức nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Sau bữa tối, một bộ phim tình cảm lãng mạn là lựa chọn tuyệt vời.

    Chuyến du lịch ý nghĩa

    Bạn có thể đặt một chuyến du lịch cho cả gia đình để cùng bà, mẹ, chị/em gái và các thành viên khác thêm gắn kết, hiểu nhau hơn. Nếu dự định đi du lịch riêng cùng vợ hoặc người yêu, bạn nên chọn những địa điểm lãng mạn, giúp tăng thêm tình cảm giữa hai người.

    Quà handmade

    Những món đồ handmade xinh xắn với màu sắc bắt mắt, đầy tính nghệ thuật sẽ là món quà ý nghĩa cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Quà tặng có thể là một chiếc cốc in hình, tấm thiệp, móc khóa, sao, hạc giấy, một bức tranh do bạn vẽ…  

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-10-mon-qua-doc-dao-don-tim-chi-em-vao-ngay-quoc-te-phu-nu-8-3-a566901.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan