+Aa-
    Zalo

    Gợi ý các cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với các cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông dưới đây, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm mà loại bỏ ngay bệnh ngứa khó chịu.

    (ĐSPL) - Với các cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông dưới đây, bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm mà loại bỏ ngay bệnh ngứa khó chịu.

    Hẳn nhiều bạn đã biết đến cách trị chứng mề đay, dị ứng nhưng chắc chắn chưa biết đến cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

    Trời vào đông có khí tiết lạnh lạnh, thời tiết hanh khô và thiếu độ ẩm là nguyên nhân dẫn đến cho da bị khô ngứa, đặc biệt là da chân, nơi tiếp xúc nhiều với không khí. Vì vậy, bệnh ngứa chân là loại bệnh phổ biến vào mùa đông, dưới đây là cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông tốt nhất cho bạn.

    Cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông sẽ giúp bạn xua đi sự khó chịu.

    Bổ sung nhiều nước cho cơ thể

    Cung cấp nhiều nước cho cơ thể vào mùa đông cũng là cách phòng ngừa và cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông. Vì vào mùa đông, thời tiết khô, cơ thể con người mất khá nhiều nước nên cần có một lượng nước để duy trì và giữ độ ẩm cho da. Mội ngày nên bổ sung khoảng 2 lít nước.

    Giữ ấm cho cơ thể

    Vào mùa đông, việc đi tất, mang găng tay để giữ ấm cho cơ thể cũng là cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông. Vì nếu chúng ta để cơ thể bị lạnh thì rất dễ bị ngứa, đặc biệt là chân chúng ta thường xuyên di chuyển và nhiều người lười đi tất.

    Nên tắm bằng nước ấm

    Chúng ta không nên tắm bằng nước quá lạnh hoặc nước quá nóng mà thay vào đó là tắm bằng nước pha ấm để giữ ấm và đây cũng là cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông.

    Hạn chế tiếp xúc chất tẩy rửa

    Mùa đông lạnh, các chất tẩy rửa chính là nguyên nhân lớn dẫn đến bệnh ngứa chân tay. Cho nên, mỗi chúng ta nên hạn chế sử dụng và tiếp xúc với chất có tính chất tẩy rửa cao và nên chọn những loại sữa tắm nhẹ nhàng có độ dưỡng ẩm tốt

    Bên cạnh đó, chúng ta không quên tập thể dục để máu lưu thông dễ dàng hơn.

    Không nên tiếp xúc với quá nhiều chất tẩy rửa vì chúng sẽ gây ngứa chân vào mùa đông

    Trên đây là các cách chữa bệnh ngứa chân vào mùa đông, các bạn có thể tham khảo và thực hiện để bảo vệ da tốt hơn vào mùa đông. Ngoài ra, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các cách trị ngứa da mùa đông mà chúng tôi đã tổng hợp nhé.

    Huỳnh Kiên(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cac-cach-chua-benh-ngua-chan-vao-mua-dong-a172873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan